Monster Hunter Rise: Sunbreak อัปเดตฟรีคอนเทนต์ตัวที่ 4 การปรากฎตัว Velkhana ราชามังกรน้ำแข็ง

onkami 02 Feb 2023, 16:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทาง Capcom ได้ประกาศเกี่ยวกับฟรีคอนเทนต์ (Free Title Update) ของเกม “Monster Hunter Rise: Sunbreak” ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Capcom ได้ประกาศเนื้อหาใหม่ประจำรอบใหม่ Free Title Update 4 ออกมากันแล้วค่ะ เนื้อหาใหม่นี้มีชื่อว่า “Velkhana & Risen Crimson Glow Valstrax” ซึ่งจะอัปเดตในทุก ๆ แพลตฟอร์มในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ซึ่งเหล่าผู้เล่นที่มีระดับ Master Rank 10 ขึ้นไปก็จะสามารถออกล่า “Velkhana” มอนสเตอร์ระดับ Elder Dragon สุดแข็งแกร่งจาก Monster Hunter World: Iceborne ส่วนรายละเอียดการอัปเดตอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้



● เพิ่มมอนสเตอร์ประเภท Risen Crimson Glow Valstrax เข้ามาทั้งหมด 3 ตัว คือ Risen Teostra, Risen Kushala Daora, และ Risen Chameleos
● เพิ่มภารกิจไล่ล่า Chaotic Gore Magala ที่ติดเชื้อที่ตระเวนอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ
● เพิ่มมอนสเตอร์ระดับ Elder Dragon ประเภท Risen
● มีคอนเทนต์ส่วนอื่น ๆ จะเพิ่มเข้ามาอีก
● ประกาศเตรียมอัปเดตฟรีคอนเทนต์ Free Title Update 5 ที่มีกำหนดอัปเดตภายในเดือนเมษายน ศกนี้ (2023)
● โดยอัปเดต Free Title Update 5 จะมีมอนสเตอร์ระดับ Elder Dragon ตัวเก่าเพิ่มเข้ามา ซึ่งยังไม่บอกว่าเป็นมอนสเตอร์ตัวไหน
● สุดท้ายฟรีคอนเทนต์ Free Title Update 5 จะมีการปรับพลังของมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Monster Hunter Rise: Sunbreak” ที่เป็นเนื้อหาเสริม [Expansion] วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Nintendo Switch ส่วนแพลตฟอร์มเครื่องเกม Console รุ่นใหม่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2023 หรือประมาณเดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม ซึ่งสามารถที่จะรันในความละเอียด 4K/60fps แถมยังรองรับฟีเจอร์ 3D Audio อีกด้วยค่ะ ในเรื่องของราคาอยู่ที่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 โซนบ้านเราจะอยู่ที่ 1,288 บาท ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S สนนราคาอยู่ที่ 1,376 บาท 



แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นเกมฝั่งเครื่องเกม Console รุ่นใหม่ต้องรู้ก็คือตัวเกม “Monster Hunter Rise” จะไม่รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม และไม่มีระบบเซฟข้ามแพลตฟอร์ม ส่วนคนที่เล่นเครื่องเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 สามารถเล่นร่วมกันได้อยู่นั่นเอง ส่วนเรื่องคอนเทนต์จะอัปเดตอย่างเท่าเทียบกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...