Monster Hunter Rise: Sunbreak ประกาศเตรียมอัปเดตฟรีคอนเทนต์ตัวที่ 4 ภายในกุมภาพันธ์นี้ทุกแพลตฟอร์ม

onkami 04 Jan 2023, 13:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมล่าแย้วางจำหน่ายเนื้อหาเสริม [DLC] อย่าง “Monster Hunter Rise: Sunbreak” ไปเมื่อตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ทาง Capcom ก็มีการอัปเดตฟรีคอนเทนต์ (Free Title Update) มาโดยตลอด ล่าสุดมีการเปิดเผยฟรีคอนเทนต์ Free Title Update 4 ที่มีชื่อว่า “Returning Elder Dragon” ที่จะมีขึ้นภายในเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ แม้ว่าตอนนี้ยังไม่เปิดเผยว่าแย้ตัวต่อไปจะเป็นอะไร แต่บอกใบ้แค่ว่ามันจะเป็นตัวที่แข็งแกร่งมาก ๆ ยังไงเพื่อน ๆ ที่มีเกมนี้อยู่แล้วรอมันส์กันได้เลยค่ะ ซึ่งการอัปเดตจะพร้อมกันทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Nintendo Switch ใครที่กำลังหาเกมเล่นอยู่ตัวเกม “Monster Hunter Rise: Sunbreak” แพลตฟอร์ม PC [Steam] กำลังลดราคาสูงสุด 43% จากเดิมราคาอยู่ที่ 2,259 บาท เหลือเพียง 1,287.63 บาท รีบกันหน่อยนะคะ หมดเขตวันที่ 6 มกราคม ศกนี้!



“ นอกจากนี้ตัวเกม Monster Hunter Rise จะขยายการวางจำหน่ายตัวเกมเพิ่มเติมไปยังแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC บนร้านค้า Windows Store นอกจากนี้ยังจะถูกบรรจุลงในบริการ Game Pass ในวันที่ 20 มกราคม ศกนี้ ”


 
ส่วนเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่าง “Monster Hunter Rise: Sunbreak” จะวางจำหน่ายเพิ่มเติมในภายหลัง มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2023 หรือประมาณเดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม โดยตัวเกม “Monster Hunter Rise” เวอร์ชันเครื่องเกม Console รุ่นใหม่จะสามารถรันเกมนี้ในความละเอียด 4K/60fps แถมยังรองรับฟีเจอร์ 3D Audio อีกด้วยค่ะ ในเรื่องของราคาอยู่ที่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 โซนบ้านเราจะอยู่ที่ 1,288 บาท ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S สนนราคาอยู่ที่ 1,376 บาท 


 
แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นเกมฝั่งเครื่องเกม Console รุ่นใหม่ต้องรู้ก็คือตัวเกม “Monster Hunter Rise” จะไม่รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม และไม่มีระบบเซฟข้ามแพลตฟอร์ม ส่วนคนที่เล่นเครื่องเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 สามารถเล่นร่วมกันได้อยู่นั่นเอง ส่วนแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam อะไรก็ยังคงเหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้มีอัปเดตอะไรเพิ่มเติม ส่วนเรื่องคอนเทนต์จะอัปเดตอย่างเท่าเทียบกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...