คุณได้ไปต่อ! HBO ประกาศทีวีซีรีส์ The Last of Us ไฟเขียวสร้างซีซัน 2 ที่ผูกเรื่องราวจากเกมภาค 2 ชัวร์

onkami 30 Jan 2023, 13:15:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ฉากตอนที่ 3 กันแล้วกับภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง “The Last of Us” ใครที่เป็นสมาชิกของ HBO GO ก็สามารถไปรับชมกันได้แล้วค่ะ เรียกว่าตอนนี้อาจจะไม่พีคเท่ากับตอนอื่น ๆ แต่ก็เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนึ่งในตัวละครของซีรีส์ The Last of Us ในมุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน อีกทั้งในตอนที่ 2 ที่ผ่านมาก็มียอดคนดูมากขึ้น ๆ เรื่อย ๆ ล่าสุดทาง HBO ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ ภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง The Last of Us ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมดังของ PlayStation Productions ไฟเขียวให้สร้างซีซันที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าตอนนี้จะฉายไปได้ 3 ตอนจากทั้งหมด 9 ตอนในซีซันที่ 1”



หลังจากที่ทาง HBO ประกาศไฟเขียวในการสร้างซีซันที่ 2 ของภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง “The Last of Us” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทางคุณ Neil Druckmann ผู้สร้างเกม The Last of Us Part II รวมไปถึงเป็นผู้ร่วมสร้างภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่องนี้ด้วยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Twitter เอาไว้ว่า “ สำหรับซีซันที่ 2 ของภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ The Last of Us จะเป็นการนำตัวเกม The Last of Us Part II มาดัดแปลงเรื่องราวออกมาให้เราได้ชมกัน ” แม้ว่าตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าในฉบับภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ในตอนสุดท้ายของซีซัน 1 จะเป็นยังไง แต่อาเจ๊นัทที่เป็นคนดูและเล่นเกมก็ลุ้นว่าจะไปจบไหนเพื่อให้ดูค้าง ๆ คา ๆ ต้องมาติดตามกันค่ะ



สำหรับภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง “The Last of Us” เปิดเผยข้อมูลออกมาแล้วว่าซีซันที่ 1 จะมีทั้งหมด 9 ตอน จะอัปเดตสัปดาห์ละ 1 ตอนทุก ๆ วันจันทร์ เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ในบ้านเราสามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ในรูปแบบซับไทยและเสียงพากย์ไทยผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง HBO Go ได้เลยค่ะ โดยซีซันที่ 2 ยืนยันแล้วว่าจะมีให้เราได้ชมกันแน่นอน และเรื่องราวก็จะถูกผูกไปยังเนื้อเรื่องภายในเกม The Last of Us Part II อีกด้วย ใครที่อยากจะดูแนะนำเลยค่ะ ถูกลิขสิทธิ์ดีที่สุด! (แชร์ค่าบริการกับเพื่อนก็ได้) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...