Disney Dreamlight Valley เกมฟรีแนว The Sims จักรวาลดิสนีย์ จะเพิ่มโหมดออนไลน์ในปีนี้!!!

Siryee 27 Jan 2023, 22:21:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Disney Dreamlight Valley เกมฟรีที่มีการเล่นแบบแนว Open World ผสมกับการเล่นแบบเกม The Sims โดยผู้เล่นจะได้สร้างตัวละคร และไปใช้ชีวิตอิสระในโลกจักรวาลดิสนีย์ ทำให้เราจะได้เจอตัวละคร NPC ชื่อดังอย่างเจ้าหนู Micky Mouse หรืออสูรจากเรื่อง The Fantastic Beast ได้ แถมเกมก็เปิดให้เล่นแล้วแบบ Early Access (เป็นแบบที่เกมยังไม่สมบูรณ์ ใครจะเล่นต้องเสียเงินซื้อ Pack ชุดไอเทมพิเศษราคาขั้นต่ำ 379 บาท แต่พอเกมสมบูรณ์จะเปิดให้เล่นฟรี) แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างยังเผยว่าในปี 2023 เกมจะเพิ่มโหมด Multiplayer หรือโหมดออนไลน์ให้เจอคนอื่นๆ หรือเพื่อนได้ด้วยนะ แต่ก็ยังไม่ได้เผยว่าโหมดออนไลน์จะเป็นยังไง ทำให้ต้องติดตามข่าวกันต่อไป!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะเล่นได้คนเดียว โดยเราจะได้ทั้งมาในชีวิต และออกผจญภัยในโลกจักรวาลดิสนีย์นี้ ซึ่งเราจะได้รับบ้านมาอยู่กับปรับแต่งได้ แล้วก็ต้องออกรับเควสสำรวจต่างๆ
  • เกมจะมีการแบ่งอาณาจักรจำนวนมาก และเราจะต้องไปช่วยเหลืออาณาจักรนั้นๆ ให้หลุดพ้นจากพลังมืด โดยการจะทำให้หลุดพ้นก็ต้องไปแก้ปริศนาต่างๆ ที่มีความท้าทาย และสนุกมาก
  • มี NPC ตัวละครจาก Disney จำนวนมาก และยังมีจาก Pixar เข้ามาแจมด้วย แถมชุดต่างๆ ที่ให้เราแต่งตัวละคร ก็จะมีการอ้างอิงจากตัวละครดังๆ ใน Disney เข้ามาเยอะมาก
  • เกมจะเน้นอัปเดตเรื่อยๆ ให้เราเจอคอนเทนต์ใหม่ๆ อยู่เรื่อยอีกต่างหาก
  • สามารถไปดาวน์โหลด Demo เพื่อทดลองสร้างตัวละครในเกมบน PC โปรแกรม Steam ได้ตาม >> ลิงก์นี้ <<

เกม Disney Dreamlight Valley มีแผนจะเปิดให้เล่นทั้งบน PC, PlayStation, XBOX และ Nintendo Switch แบบฟรีในช่วงปี 2023 แต่ใครที่อยากเล่นตั้งแต่ตอนนี้ ก็สามารถควัก 379 บาทไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...