Disney Dreamlight Valley เกมฟรีแนว The Sims ในจักรวาลดิสนีย์ เปิดให้เล่นล่วงหน้าแล้ว!!!

Playulti 09 Sep 2022, 23:27:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Disney Dreamlight Valley เกมฟรีที่มีการเล่นแบบแนว Open World ผสมกับการเล่นแบบเกม The Sims โดยผู้เล่นจะได้สร้างตัวละคร และไปใช้ชีวิตอิสระในโลกจักรวาลดิสนีย์ ทำให้เราจะได้เจอตัวละคร NPC ชื่อดังอย่างเจ้าหนู Micky Mouse หรืออสูรจากเรื่อง The Fantastic Beast ได้ แถมล่าสุดนี้เกมก็ได้เปิดให้เล่นแบบล่วงหน้าเวอร์ชั่น Early Access แถมตอนนี้ยังมีตัวเกม Demo ให้ไปดาวน์โหลดมาสร้างตัวละครเล่นๆ ได้ด้วย!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย

คำเตือน

ตัวเกมแบบให้เล่นได้ล่วงหน้าเวอร์ชั่น Early Access จะต้องเสียเงินเพื่อเข้าเล่นในราคา 379 บาท

แต่ถ้าตัวเกมเต็มที่จะมาในอนาคต สามารถเข้าเล่นได้ฟรี Free to Play

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะเล่นได้คนเดียว โดยเราจะได้ทั้งมาในชีวิต และออกผจญภัยในโลกจักรวาลดิสนีย์นี้ ซึ่งเราจะได้รับบ้านมาอยู่กับปรับแต่งได้ แล้วก็ต้องออกรับเควสสำรวจต่างๆ
  • เกมจะมีการแบ่งอาณาจักรจำนวนมาก และเราจะต้องไปช่วยเหลืออาณาจักรนั้นๆ ให้หลุดพ้นจากพลังมืด โดยการจะทำให้หลุดพ้นก็ต้องไปแก้ปริศนาต่างๆ ที่มีความท้าทาย และสนุกมาก
  • มี NPC ตัวละครจาก Disney จำนวนมาก และยังมีจาก Pixar เข้ามาแจมด้วย แถมชุดต่างๆ ที่ให้เราแต่งตัวละคร ก็จะมีการอ้างอิงจากตัวละครดังๆ ใน Disney เข้ามาเยอะมาก
  • เกมจะเน้นอัปเดตเรื่อยๆ ให้เราเจอคอนเทนต์ใหม่ๆ อยู่เรื่อยอีกต่างหาก
  • สามารถไปดาวน์โหลด Demo เพื่อทดลองสร้างตัวละครในเกมบน PC โปรแกรม Steam ได้ตาม >> ลิงก์นี้ <<

เกม Disney Dreamlight Valley มีแผนจะเปิดให้เล่นทั้งบน PC, PlayStation, XBOX และ Nintendo Switch แบบฟรีในช่วงปี 2023 แต่ใครที่อยากเล่นตั้งแต่ตอนนี้ ก็สามารถควัก 379 บาทไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...