พบข่าวลือว่า Sony และค่าย NCSoft กำลังร่วมมือทำเกม Horizon ฉบับ MMORPG!!!

Siryee 11 Nov 2022, 21:27:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถือเป็นหนึ่งในข่าวที่น่าทำให้ชาว MMORPG กับแฟนเกมค่าย Sony สนใจกันพอสมควร เมื่อทางเว็บไซต์ Game Rant ได้รายงานข่าวลือว่าซีรี่ส์เกมดัง Horizon ที่เคยมีเกมเป็นภาคอย่าง Horizon Zero Dawn กับ Horizon Forbidden West กำลังจะมีเกมภาคใหม่เป็นแนว MMORPG ที่ Sony จะจับมือทำร่วมกับค่ายเกม NCSoft ผู้เป็นเจ้าของเกม MMORPG ดังอย่าง Lineage กับ Guild Wars 2 นั่นเอง!!!

คลิปตัวอย่างเกม Horizon Forbidden West


สำหรับข่าวลือนี้ ทาง Game Rant ยังได้แจ้งรายละเอียดเพิมเติมว่ามาจากทางสื่อหนึ่งในเกาหลี โดยทางนั้นแจ้งว่า NCSoft ได้จับมือกับทาง Sony เพื่อทำเกม MMORPG ในจักรวาล Horizon โดยเพิ่งทำข้อตกลงกันเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 และเกมนี้ในปัจจุบันมีชื่อว่า Project H ซึ่งทาง NCSoft ก็กำลังเปิดรับสมัครคนมาช่วยพัฒนาเกมนี้ด้วย ส่วนทาง Sony ก็ยังไม่ออกมายืนยันหรือปฎิเสธว่าไปจับมือกับค่าย NCSoft จริงๆ ไหม


นอกจากนี้ ข้อมูลตามด้านบนก็ยังมีเรื่องที่มาช่วยสนับสนุนให้เป็นจริงอีกด้วย เพราะทาง Sony ตอนนี้ก็มีแผนจะทำเกมแบบ Live Service ออกมาเปิดให้บริการเพียบ โดยทาง Sony ก็แจ้งแล้วว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 10 เกม และจะเปิดให้บริการทุกเกมก่อนจบปี 2026 อีกต่างหาก ส่งผลให้ใครเป็นแฟนเกม Horizon หรือค่าย Sony ก็มารอลุ้นกันได้เลย!


อ้างอิง : gamerant

กำลังโหลด...