Final Fantasy VII Rebirth เนื้อเรื่องจะไม่เหมือนเกมต้นฉบับ พร้อมส่องม็อดภาษาาไทยของ FFVII Remake

onkami 24 Oct 2022, 15:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


แม้ว่าตอนนี้ทาง Square-Enix จะไม่เปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับตัวเกม “Final Fantasy VII Rebirth” เหมือนกับภาค “Final Fantasy XVI” ที่พึ่งปล่อยตัวอย่างและข้อมูลใหม่ไปก่อนหน้านี้ (สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า ตัวเกม “Final Fantasy VII Rebirth” การเล่าเรื่องราวจะไม่เหมือนต้นฉบับ โดยทางคุณ Motomu Toriyama ผู้ดำรงตำแหน่งผู้กำกับร่วม เผยว่า ' ผู้เล่นจะไม่รู้เลยว่าเมื่อก้าวเข้าสู่เนื้อเรื่องในพาร์ทที่ 2 นี้ตัวละครต่าง ๆ จะต้องพบเจออะไรบ้าง '


 
“ ถ้าย้อนกลับไปในตอนจบเกมที่มีการบอกใบ้ผู้เล่นว่า ภายภาคหน้าพวกเขาไม่มีวันที่จะรู้เลยว่าเส้นทางการผจญภัยของพวกเขาจะเป็นยังไง เพราะตอนนี้เส้นเวลาได้มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว เรื่องราวหรือเนื้อหาต่าง ๆ จะมีการเปลี่ยนไป อยากให้แฟนเกมนี้ตั้งหน้าตั้งตารอได้ว่าพวกเขาจะต้องพบเจออะไรบ้าง! ”


 
นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่มีการยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Final Fantasy VII Rebirth” อย่างที่เราทราบกันดีว่าตัวเกม “Final Fantasy VII Remake” ในพาร์ท 1 เรื่องราวและเนื้อหาก็ถูกเปลี่ยนไปจากตัวเกมต้นฉบับเดิม จนทำให้หลาย ๆ คนไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าพาร์ท 2 และ พาร์ท 3 บทสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร โดยตัวเกม “Final Fantasy VII Rebirth” มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูหนาวปี 2023 เฉพาะบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ PlayStation 5 เท่านั้น! (รอบนี้ PlayStation 4 อดนะจ๊ะ)



 
ก่อนจะไปเราไปดูการอัปเดตม็อดภาษาไทยที่กำลังพัฒนาให้กับตัวเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” แพลตฟอร์ม PC กันหน่อยว่าตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว โดยคุณนนท์เจ้าชาแนลยูทูปและแฟนเพจ “PlearnGaming” ได้ประกาศว่า ตอนนี้ได้แปลเนื้อเรื่องหลักไปถึงบทที่ 14 แล้วค่ะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันตอนไหน แต่ที่ยืนยันได้อย่างหนึ่งก็คือเนื้อเรื่องหลักและเนื้อหาเสริมของตัวละคร Yuffie จะถูกแปลพร้อมแจกให้กับผู้เล่นทุกคนฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าใครจะสนับสนุนคุณนนท์ก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...