ไตพังไปข้าง! Final Fantasy VII Ever Crisis รวมภาค VII+สุ่มกาชารัว ๆ เปิดทดสอบ CBT สโตร์นอกแล้ว

onkami 07 Jul 2023, 15:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เริ่มการทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “Final Fantasy VII Ever Crisis” คือเป็นหนึ่งในเกมที่จากแฟรนไชส์ Final Fantasy VII ที่แตกหน่อออกมาเป็นอีกภาคและเป็นภาคที่น่าเล่นมาก ๆ เพราะรวมเนื้อหาของ Final Fantasy VII เอาไว้ให้เราได้เล่นกัน ล่าสุดตอนนี้ทาง Square-Enix ได้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test เฉพาะสโตร์นอกเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แถมงานนี้ใครที่ลงทะเบียนไปก่อนหน้าก็อยู่ที่ว่าได้รับเลือกหรือเปล่าด้วยนะ!? ถ้าได้รับเลือกก็จะมีอีเมล์ส่งมาให้เพื่อดาวน์โหลดตัวเกมเข้าไปเล่นนั่นเองค่ะ โดยตัวเกมจะเปิดทดสอบตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 กรกฏาคม ศกนี้ ส่วนเกมเมอร์บ้านเราอดใจรอกันหน่อยนะคะ ยังไงก็ได้เล่นแน่นอนค่ะ




สำหรับตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” ที่เป็นภาคหวนรำลึกจักรวาลของ Final Fantasy VII ที่รวมเนื้อหาทุกภาคเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy VII ภาคหลัก, ภาค Advent Chrildren, ภาค Before Crisis, ภาค Crisis Core, และ ภาค Dirge of Cerberus โดยเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอใหม่ พร้อมเนื้อเรื่องใหม่ที่ถูกใส่เข้ามา โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นการออกคำสั่งเพื่อโจมตีเหมือนกับภาคเก่า ๆ แต่ตอนฉากต่อสู้จะมีรายละเอียดกราฟฟิกอารมณ์แบบ Final Fantasy VII Remake โดยตัวเกมได้เพิ่มระบบกาชาสุ่มตัวละครและคอสตูมเข้ามาให้เราได้เล่นกัน ส่วนเนื้อเรื่องจะถูกอัปเดตออกมาแบบไหนรอตัวเกมเปิดแล้วจะรีบมารีวิวคร่าว ๆ เลยค่ะ



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งจะมีการเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test ในวันที่ วันที่ 7 - 14 กรกฏาคม ศกนี้ (2023) ส่วนกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะประกาศให้ทราบอีกทีค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

● Download
► Android (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
.
►Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
►Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...