Home Sweet Home: Survive โชว์เกมเพลย์ตัวละครเจสซี่ LGBTQ+ และอัปเดตลงในเกมพร้อมผีปอบยายคำวันนี้!

onkami 15 Sep 2022, 15:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดสิ่งที่แฟน ๆ เกม “Home Sweet Home: Survive” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทยผลงานจากทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD ก็จะได้สัมผัสตัวละคร Set ใหม่ที่โปรโมทกันอย่างต่อเนื่องกับ ‘ยายคำ’ ตัวละครใหม่จากฝั่ง Warden (ผู้คุม) และ ‘Jessi’ ตัวละครใหม่จากฝั่ง Visitor (ผู้มาเยือน) อัปเดตแล้ววันนี้ค่ะ พร้อมกันนี้หลาย ๆ คนก็คงอยากจะเห็นเกมเพลย์ของตัวละคร ‘Jessi’ ออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติม ในขณะเดียวกันใครที่อยากจะได้ 2 ตัวละครใหม่นี้ก็มีแพ็คเกจสุดพิเศษที่มีชื่อว่า “𝗧𝗵𝗲 𝗡𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗖𝗹𝘂𝗯 𝗣𝗮𝗿𝘁𝘆” สนนราคาอยู่ที่ 1,060 Amethyst เท่านั้น! วางจำหน่ายแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2565


 
มาดูเกมเพลย์ของ ‘Jessi’ ตัวละครใหม่จากฝั่ง Visitor (ผู้มาเยือน) กันหน่อยก็แล้วกัน สกิล Let's Party (เพลงมา) 🎧 กดปุ่ม R เจสซี่จะวางลำโพงได้ 1 ตัว โดยลำโพงจะส่งเสียงเพลงออกไปเป็นระยะ 8 เมตร มันจะทำการลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของผู้เล่นฝั่ง Warden (ผู้คุม) มากถึง 30 หน่วย และยังสร้างแจ้งเตือนหลอกให้ Warden (ผู้คุม) ทุก ๆ 30 วินาที หากพวกเขายังอยู่ในระยะเสียงเพลงของลำโพงจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนทั้งหมด โดยผู้เล่นฝั่ง Warden (ผู้คุม) สามารถทำลายลำโพงได้แล้วเมื่อลำโพงถูกทำลายจะมีคูลดาวน์ประมาณ 20 วินาที เจสซี่ถึงจะวางลำโพงได้ใหม่อีกครั้ง


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” กำลังเข้าสู่ Horror Pass ซีซันที่ 3 กันแล้วนะคะ ใครที่อยากไอเทมสุดพิเศษก็สามารถไปเล่นเพื่อปลดล็อคกันได้ค่ะ ใครที่ยังไม่มีเกมจัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ มีกิจกรรมให้เราได้ทำกันเพียบเลยค่ะ สนนราคาตัวเกมอยู่ที่ 139 บาทเท่านั้น!


Source : คลิกที่นี่ , คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...