แจกฟรีตลอดเดือนมกราคม Tales Runner จัดกิจกรรมพิเศษ พร้อมเปิดสนามใหม่สองสนามให้วิ่งแล้ววันนี้!!

Playulti 19 Jan 2021, 13:40:47
ข่าวเกม PC

เหล่านักวิ่งทั้งหลายสนุกแน่นอน เพราะตอนนี้ Tales Runner เค้ามีอัปเดตใหม่ ต้อนรับเดือนแรกของปี 2021 ด้วยการจัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มตู้สุ่มกิจกรรม และ 2 สนามใหม่อย่าง "วงแหวนแห่งโดบี้และโกบี้" และ "ตามหารหัสก็อบลิน" พร้อมกับรับไอเท็มฟรีๆ จุใจไปเลยตลอดเดือนมกราคมนี้ 


กิจกรรมต้อนรับอัปเดตใหม่ตัวแรกกับ "กิจกรรมเชสเตอร์ครั้งที่ 3 " ที่ให้คุณได้ลุ้นสุ่มกับตู้กิจกรรมใหม่ พร้อมทั้ง 2 สนามใหม่อย่าง วงแหวนโดบี้และโกบี้ และตามหารหัสก็อบลิน พร้อมกับกิจกรรมตามหารหัสก็อบลิน เพื่อรับรางวัลอีกมากมาย สำหรับหน้าใหม่ ก็มีกิจกรรมให้เหมือนกันกับ Newbie Exclusive ตะลุยแผนที่ลับกับนักวิ่งหน้าใหม่ โดยเล่นสนามตามที่กำหนดในหมวด Speed Tale ของโหมด "วิ่งสบายๆ" แชแนล "ลูกเจี๊ยบ" ให้ครบ ก็จะได้รับไอเทมพิเศษมากมาย ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Tale Chaser  3 กิจกรรมอย่าง "นักวิ่งล่ารางวัล" กับการพิชิตภารกิจสุดมันส์ 4 ภารกิจ  หรืออีกกิจกรรมอย่าง เก็บรอบสนาม วงแหวนแห่งโดบี้และโกบี้ 50 รอบ เพื่อรับไอเทมทันที รวมไปถึง เล่นสนามด่าน "ตามหารหัสก็อบลิน" ครบ 50 รอบ ก็ได้รับไอเทมไปเลยเช่นกัน รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่

กำลังโหลด...