สิ้นสุดการรอคอย ! เกม RPG สายแบ๊ว Last Period เปิดให้บริการแล้วจ้า

Playulti 11 May 2016, 11:00:16
ข่าวเกมมือถือ


   ฮูเร่ ! ในที่สุดก็ถึงเวลาที่รอคอยกันมานานสักทีสำหรับการเปิดบริการของเกม RPG ภาพสุดน่ารักอย่างเกม Last Period (ラストピリオド) ซึ่งได้รับความสนใจจนมีคนเข้าไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าสูงถึง 350,000 คนเลยทีเดียว ! ถึงแม้จะเลื่อนเปิดบริการมาหลายครั้งแต่บอกไว้ก่อนเลยนะจ๊ะ รับรองได้ว่าคุ้มค่าเวลาที่รอคอยอย่างแน่นอน ตอนนี้ทางบริษัทผู้พัฒนาเกม Happy Elementsได้เปิดบริการเกมนี้ในระบบ Android เท่านั้น ส่วน iOS ต้องอดใจรอกันไปก่อนนะจ๊ะ ! 


   เกม Last Period (ラストピリオド) เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ในโลกแฟนตาซีภาพสองมิติ น่ารัก โดยเราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กหนุ่มคนหนึ่งออกเดินทางในโลกที่มีวิญญาณร้ายของคนตายที่ถูกครอบงำด้วยความสิ้นหวังหรือที่เรียกว่า Spiral คอยวนเวียนอยู่ซึ่งเราจะต้องชำระล้างปีศาจร้ายพวกนั้น หากเราชำระล้าง Spiral สำเร็จมอนสเตอร์เหล่านั้นจะกลายมาเป็นพรรคพวกของเราที่เรียกว่า Art จากมอนสเตอร์แสนดุร้ายก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือนแมวน้อยแสนน่ารักได้ ระบบที่เรียกได้ว่าเป็นที่ น่าสนใจ ของเกมนี้คือ ระบบ Guide ที่ทำให้เราสามารถสร้างกิลด์ร่วมกับเพื่อนได้สูงสุดถึง ยี่สิบ คน ! นอกจากนี้แล้วยังมีระบบชุดคอสตูมที่ทำให้เราสามารถแต่งตัวละครของเราได้อย่างอิสระอีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่นี่) 

   เกมน่าสนใจแถมน่ารักแบบนี้ใครชอบเกมแนว ผจญภัย ในโลกแฟนตาซีเรียกได้ว่าห้ามพลาดจริงๆ ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการในระบบ Android กันแล้วส่วน iOS ต้องทนรอไปก่อนนะจ๊ะ หากมีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทันทีเลย สำหรับใครที่ต้องการติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปได้ที่ Official ทางนี้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : gamewith.jp


 











ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...