สาวก Atelier Firis เตรียมเฮ ~ เพราะเค๊าประกาศวันวางจำหน่ายแล้วพวกเธอว์!!!

Playulti 29 Jun 2016, 20:30:58
ข่าวเกม PC


   ในที่สุดเกมล่าสุดจากซีรีย์ Atelier ที่หลายคนรอคอยอย่าง Atelier Firis ก็ได้ประกาศวันจำหน่ายออกมาให้ชมกันแล้วค่ะ ! เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัท Gust ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเกมในภาคนี้จะจำหน่ายทั้งในรูปแบบ PlayStation 4 และ PSVita ในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว ! เราไปชมราคาพร้อมรายละเอียดเบื้องต้นกันเลยค่ะ Σ(*ノ´>ω<。`)ノ 


   ในภาค Atelier Firis ตัวเกมก็ยังคงเน้นการผจญภัยเช่นเดียวกับภาคก่อน ๆ โดยในภาคนี้เราจะดำเนินเรื่องผ่านสาวน้อยชื่อว่า ฟิลิส ออกผจญภัยไปในโลกกว้างใหญ่ ดูจากคลิปด้านบนแล้วก็จะเห็นว่าภาพตัวเกมสวยน่ารักขึ้นเยอะ แถมมอนสเตอร์ที่จะพบก็มีหลากหลายรูปแบบ แมพในการผจญภัยก็มีอยู่มากมาย เรียกได้ว่าเหล่าสาวกซีรีย์นี้จะต้องชอบอย่างแน่อนจ้า (รายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) รายละเอียดราคาสามารถดูได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Official : social.gust


【 รายละเอียดและราคา 】

    สำหรับคนที่อยากจะสั่งซื้อแบบ Limited หรือสั่งจองก่อนสามารถเข้าไปดูสินค้ากันได้แล้ว ที่นี่ ! ซึ่งแต่ละร้านก็จะมี Set ของแถมแตกต่างกันออกไปบางร้านก็มีทั้งแฟ้มสุดน่ารัก การ์ด หรือโปสเตอร์ลายต่าง ๆ สามารถเลือกร้านที่จะสั่งกันได้ตามใจชอบเลยจ้า ซึ่งราคาจะมีหลากหลายมากดังนี้ โดยจะ วางจำหน่ายในวันที่ 29 กันยายน 2559 

- PS4 : 6,800 เยน + ภาษี ( แบบ Download & Regular ) 

- PS4 : 9,800 เยน + ภาษี ( แบบ Premium ) 

- PS4 : 18,400 เยน + ภาษี ( แบบ Special Collection Box )

- PS Vita : 5,800 เยน + ภาษี ( แบบ Download & Regular )

- PS Vita : 8,800 เยน + ภาษี ( แบบ Premium ) 

- PS Vita : 17,400 เยน + ภาษี ( แบบ Special Collection Box )

* หากซื้อแบบดาวน์โหลดในช่วง 2 อาทิตย์แรกของการวางจำหน่ายจะลดราคา 10 เปอร์เซ็นต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer







กำลังโหลด...