ยังไม่ตาย!!! Deep Silver คอนเฟิร์มเกมซอมบี้ภาคต่อ Dead Island 2 ยังพัฒนาอยู่นะจ๊ะ

Playulti 07 Jul 2018, 13:48:11
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเงียบหายไปนานมากจริงๆ สำหรับเกมซอมบี้ภาคต่อที่เกมเมอร์หลายคนรอคอยกับเกม "Dead Island 2" ทีี่เงียบหายไปหลายปีมากๆ เมื่อปี 2016 อาเจ๊นัทจำได้ว่าตัวเกม Dead Island 2 ได้ถอดออกจากระบบ Steam ออกไป ซึ่งทาง Deep Silver คอมเฟิร์มว่าตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่นะ แล้วเมื่อไม่กี่วันที่่ผ่านมาพวกเขาได้ปล่อยตัวเกม Dead Island: Survivors มาให้เกมเมอร์ได้เล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนกัน ทำให้แฟนๆ ที่รอคอยเกมนี้ได้ออกมาคอมเม้นต์สอบถามทีมผู้พัฒนาเกมว่า "แล้วเมื่อไหร่พวกเขาจะได้เห็นเกม Dead Island 2 สักที!?"



ทาง Deep Silver ได้ออกมาตอบคอมเม้นต์ดังกล่าวว่า "พวกเขารู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใดๆ จนกว่าตัวเกม Dead Island 2 จะพร้อมเพื่อให้ข้อมูล แต่ก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ขอบคุณที่ทุกท่านที่ยังรอคอยเกมดังกล่าวอยู่"



สำหรับคนที่ไม่ได้ติดตามข่าวสารของเกมนี้มาพักใหญ่อาเจ๊นัทก็ขอย้อนเวลากลับไปสักหน่อย เดิมทีตัวเกม Dead Island 2 ได้ทีมผู้พัฒนา Techland มาดูแลในการพัฒนาเกมนี้ แต่ด้วยที่พวกเขาติดโปรเจ็กต์ Dying Light เนื้อหาเสริมและภาคต่อจึงทำให้จำเป็นต้องโยนหน้านี้ให้ทีมผู้พัฒนา Yager แต่พวกเขาใช้เวลาในการพัฒนาตัวเกมนานจนเกินไป ทำให้ทาง Deep Silver ตัดสินใจหาทีมผู้พัฒนาชุดใหม่อีกครั้ง ซึ่งในที่สุดก็ได้ Sumo Digital ผู้พัฒนาเกม LittleBigPlanet 3 และ Sonic All-Stars Racing มารับช่วงต่อ ส่วนสาเหตุที่ถอนเกมออกจากระบบ Steam เพราะมีการเปลี่ยนแปลงทีมผู้พัฒนา ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องถอนเพื่อที่จะมีการใส่รายละเอียดใหม่เข้าไปในอนาคต ดังนั้นยืนยันว่าตัวเกมยังไม่ยกเลิกการพัฒนาแน่นอน เอาเป็นว่าใครที่รอคอยเกมนี้อยู่คงรอกันไปยาวๆ เลยค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.pcgamer.com/dead-island-2-is-still-coming-says-official-twitter-account/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...