ทำลายสถิติตัวเองเคลียร์เกม Fallout: New Vegas ได้น้อยกว่า 20 นาที

Playulti 18 Apr 2016, 15:54:29
ข่าวเกม PC

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา Speedrunner ( นักเล่นเกมที่แข่งขันกันเคลียร์เกมให้ไวที่สุด ) ที่ชื่อว่า Kungkobra ได้ทำการเคลียร์เกม Fallout: New Vegas ได้ในเวลาเพียงแค่ 20 นาที 47 วินาที แต่ในเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือน นาย Kungkobra ก็ได้ทำลายสถิติตัวเองลงได้ โดยสามารถเคลียเกม Fallout: New Vegas ได้ในเวลาเพียงแค่ 19 นาที 48 วินาที เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าเวลาเดิมที่เคยทำไว้ถึง 59 วินาที ( แต่ก่อนหน้านี้ 2 วันเขาทำได้ 19 นาที 52 วินาที ) โดยเราสามารถเข้าไปชมคลิปได้ข้างล่างเลย


   Kungkobra ใช้เทคนิคต่างๆ ในการเคลียเกมอย่างรวดเร็ว อย่างเช่นการใช้ Quicksave และ Quickload เพื่อข้ามบทสนทนา, การผ่านกำแพง, การหลีกเลี่ยงการโจมตี, หรือแม้กระทั่งรีเซ็ดความผิดพลาดในการวิ่งต่างๆ

   Fallout: New Vegas เป็นเกม RPG ชื่อดังที่เป็นภาคต่อของ Fallout 3 ของค่าย Bethesda ซึ่งเกมนี้ได้ปล่อยให้เราได้เล่นกันตั้งแต่ปี 2012 โดยเรื่องราวเกมนี้จะพาเราเข้าไปอยู่ในปี 2281 ( 4 ปีหลังจากเกม Fallout 3 ) ซึ่งเราจะได้ไปผจญภัยในมือง New Vegas ( หรือ Last Vegas ) ซึ่งสภาพแวดล้อมผู้คนในเมืองจะแบ่งออกเป็นกลุ่มต่างๆ โดยภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นคนส่งของ โดยงานที่เราจะต้องไปส่งของก็คือ Platinum Chip แต่ระหว่างทางเรากลับถูกดักซุ่มและโจมตีโดยนักเลงที่ชื่อว่า Benny และถูกทิ้งให้ตาย แต่เรากลับรอดมาได้ด้วยการช่วยเหลือจากหุ่นยนต์ Victor กับหมอ Mitchell โดยหลังจากนั้นเราจะออกไปผจญภัยในที่ต่างๆ เพื่อตามหาและเผชิญหน้ากับ Benny

ซึ่งเกม Fallout: New Vegas มีวางขายในระบบ Steam(PC) ในราคาไทยเพียง 369 บาท หรือสามารถเล่นได้ใน PlayStation 3 และ Xbox 360

Credit: pcgamer

....Lazefat

กำลังโหลด...