กลับมาอีกครั้ง! Fortnite x Star Wars รอบนี้จับเต็มคือลือ ๆ ดาบเลเซอร์พร้อมสกินตัวละครมากันเพียบ

onkami 04 May 2022, 00:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตคอนเทนต์กันชนิดต่อเนื่องอย่างไม่มีวันสิ้นสุดจริง ๆ สำหรับเกม “Fortnite” หลังจากที่มีการเพิ่มสกินตัวละคร Doctor Strange จากภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือ Moon Knight จากภาพยนตร์ซีรีส์ในชื่อเดียวกันที่กำลังฉายอยู่ใน Disney+ Hotstar บ้านเราอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดทาง Epic Games ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเนื้อหาใหม่ที่จะถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งกับ “Star Wars” ที่รอบนี้ได้นำ Lightsaber กลับมาให้เกมเมอร์ได้เป็นเจ้าของกัน โดยจะมีการแบ่งสีที่บ่งบอกเป็นตัวละครต่าง ๆ จากภาพยนตร์ชุด Star Wars อาทิเช่น สีน้ำเงินเป็นของ Obi-Wan Kenobi, สีแดงเป็นของ Kylo Ren, สีเขียวเป็นของ Luke Skywalker และ สีม่วงเป็นของ Mace Windu ที่สำคัญ! เราสามารถร่ายรำดาบเลเซอร์พร้อมกับปัดกระสุนของศัตรูที่โจมตีมาได้ด้วยนะคะ 


 
นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปืน E-11 Blaster Rifle เพิ่มเติมเข้ามา เราสามารถค้นหาตามจุดต่าง ๆ ของแผนที่ หากเราพบกับเหล่าสตอร์มทรูปเปอร์ที่กำลังออกค้นหา Obi-Wan Kenobi โอกาสจะเจอปืนนี้ตามหีบอย่างแน่นอน เท่านั้นไม่พอยังมีสกินตัวละครจากภาพยนตร์ “Star Wars” ที่รอบนี้ค้นมาเพียบจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น 


 
● Imperial Stormtrooper
● Kylo Ren
● Zorii Bliss
● Finn
● Rey
● Sith Trooper
● Boba Fett
● Fennec Shand
● Krrsantan
 
การอัปเดตแพทช์นี้จะมีขึ้นอัปเดตภายในวันที่ 4 พฤษภาคม ศกนี้ (ถ้าตามเวลาไทยอาจจะเป็นวันที่ 5 พฤษภาคม) เป็นต้นไป สำหรับเกม “Fortnite” เปิดให้เล่น Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, iOS และ Android สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! (แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย)

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...