การกลับมาของซีรีส์สุดหลอน The Outlast Trials กับประสบการณ์เล่นแบบออนไลน์กับเพื่อน!

Playulti 05 Dec 2019, 03:09:40
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้มีภาพโปรโมทเกี่ยวกับซีรีส์ Outlast เกมแนวสยองขวัญสั่นประสาทที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอด ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Red Barrels ได้ประกาศเปิดตัวภาคใหม่ “The Outlast Trials” ความน่าสนใจก็คือภาคนี้จะเน้นรูปแบบออนไลน์ [Multiplayer] ที่สามารถเล่นพร้อมกันสูงสุด 4 คน เรื่องราวในเกมนี้ไม่ได้เป็นภาคต่อของ Outlast 1 หรือ Outlast 2 ที่สำคัญมันไม่ใช่ “Outlast 3” แต่ไม่ต้องห่วงพวกเขามีแผนที่จะทำภาคต่ออยู่เหมือนเดิม


"ภาพจาก Outlast 2"
เรื่องราวใน The Outlast Trials ผู้เล่นจะรับบทเป็นมนุษย์ทดลองที่เป็นส่วนหนึ่งของการทดลองอะไรบ้างอย่างในช่วงยุคสงครามเย็น โดยพวกเขาได้อธิบายเอาไว้ว่าตัวเกม “The Outlast Trials” คือสิ่งที่พวกเขาอยากลองทำมานานแล้วนั้นก็คือการมอบประสบการณ์ในการเล่นเกม Outlast ที่บอกก่อนว่ามันทั้งน่ากลัวและสยองขวัญพวกคุณไม่คิดหรอกว่าเกมนี้มันจะสนุกแค่ไหน ซึ่งเราสามารถเล่นแบบคนเดียว ซึ่งอารมณ์ก็จะบีบหัวใจมากขึ้น แต่ถ้าเล่นออนไลน์ [Multiplayer] กับเพื่อนๆ รูปแบบก็จะเป็นอีกอารมณ์หนึ่ง
 
น่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวเกม The Outlast Trials ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและจะมีการเปิดตัวรายละเอียดในเร็วๆ นี้ ถ้าให้เดาก็ต้องมารอลุ้นงานเกม The Game Awards 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนรายละเอียดวันวางจำหน่ายและแพลตฟอร์มที่ลงยังไม่มีข้อมูลใดๆ ในตอนนี้ค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: Polygon และ Outlast Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUl

กำลังโหลด...