miHoYo อุ้มเกมลูกรัก Genshin Impact และ Honkai Impact 3rd บุกงานเกมโชว์ TGS 2019

Playulti 30 Aug 2019, 15:16:20
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่โปรโมตต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกม Genshin Impact (原神) เกมแนว MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา miHoYo แม้ว่าจะเจอดราม่ามาหนักหนาแค่ไหนพวกเขาก็ต้องก้าวต่อไป ล่าสุดพวกเขาได้จับมือกับทาง Sony Interactive Entertainment เพื่อนำเกมนี้ไปเปิดบูธภายในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ Tokyo Game Show 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 - 15 กันยายนที่จะถึงนี้อีกด้วย แน่นอนว่ามีให้เทสภายในบูธ เท่านั้นยังไม่พอเขายังจะนำเกม Honkai Impact 3rd เกมแนว Action สุดมันส์ที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 35 ล้านครั้งทั่วโลกไปเปิดบูธร่วมด้วย ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ก็สามารถไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ค่ะ

◘ เข้าร่วมกลุ่ม Genshin Impact บน facebook



เอาจริงๆ อาเจ๊นัทก็แอบกังวนนิดหน่อยเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ตัวเกม Genshin Impact ไปเปิดบูธที่งานเกมโชว์ ChinaJoy 2019 ก็เกิดปัญหาไม่ถูกใจแฟนๆ เพราะรูปแบบภายในเกมเหมือนถอนแบบมาจาก The Legend of Zelda: Breath of the Wild เกมดังจากซีรีส์ Zelda จนแฟนๆ บางคนถึงกับทุบเครื่อง PlayStation 4 กันเลยทีเดียว ก็ได้แต่หวังว่ารอบนี้จะไม่ดราม่าอะไรแล้วน้า!



โดย Genshin Impact เป็นเกมแอ็คชั่นโอเพนเวิลด์ มีฉากอยู่ในโลกแฟนตาซีที่มีชื่อเรียกว่า “Teyvat” เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจโลกกว้างได้อย่างอิสระ, มีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลากหลาย, ระบบการต่อสู้ที่มีธาตุต่าง ๆ เป็นส่วนสำคัญ และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม บทตัวละครปริศนาที่ผู้เล่นจะได้เป็นคือ "นักเดินทาง" ซึ่งจะได้ออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับ, ได้พบกับตัวละครต่าง ๆ, ต่อสู้กับศัตรูหลากหลาย และได้พบกับสายเลือดที่หายไปอีกครั้ง ตัวเกมได้ผ่านช่วงการทดสอบช่วง Close Beta ครั้งแรกบนระบบ iOS และ PC ไปแล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากและมีแผนในการเปิดทดสอบครั้งต่อไปในอนาคตเช่นกัน



ปัจจุบันตัวเกม Genshin Impact อยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเปิดให้บริการในระบบ iOS, Android, PC และ PlayStation 4 แล้วคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2020 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดต กรุณาติดตามที่เว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact ได้ที่ คลิกที่นี่ หรือติดตามที่ @GenshinImpact ทาง Twitter, Instagram และ Facebook




ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Animation Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 
ที่มาข่าว และ ภาพ: FreeMMOStation
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...