Zombie Simulator เกมจำลองเป็นซอมบี้สไตล์ World War Z เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้ว (ในเวลาจำกัด)

Playulti 08 Oct 2020, 17:47:10
ข่าวเกม PC


นับวันชักจะมีเกมแนว Simulator ที่พาไปเปิดประสบการณ์จำลองแปลกใหม่ออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ บางเกมก็ทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน บางเกมก็รังสรรค์ออกมาได้ทั้งเพี้ยน และแหวกแนวสุดๆ โดยในวันนี้ทามาโมะจังไปเจอเกมจำลองสถานการณ์ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดมากๆ เลยจะมาแนะนำให้รู้จักกัน นั่นก็คือ Zombie Simulator ผลงานจากทีมพัฒนา ZHANG FAN ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นฝูงซอมบี้นับพันแบบภาพยนตร์ World War Z ที่พร้อมจะกัดกินมวลมนุษยชาติไม่ให้เหลือซากเลยทีเดียว

วิธีการเล่นก็แสนจะง่าย เพียงแค่เพื่อนๆ รวบรวมเหล่าซอมบี้ที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อออกไล่ฆ่าทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้สิ้นซาก แต่ด้วยความที่พวกมันอยู่รวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อน เลยทำให้มีทักษะพิเศษที่เหนือกว่าซอมบี้ทั่วไป ได้แก่ ต่อให้โดนยิงก็มีอีกหลายชีวิต, พุ่งชนทะลุกำแพง / สิ่งกีดขวางทุกชนิด และปีนต่อตัวกันไปเรื่อยๆ จนสามารถข้ามไปยังที่สูงๆ หรือไม่ก็ทำลายเฮลิคอปเตอร์ได้ เป็นต้น Zombie Simulator มีแผนกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้นนะจ๊ะ

ตอนนี้ตัวเกมสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Demo มาเล่นกันฟรีๆ แบบจำกัดเวลา รวมไปถึงสตรีมสดและแชทพูดคุยกับทีมพัฒนา เพื่อนำตัวเกมไปปรับปรุงก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั่นเอง ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ยิงยาวไปจนถึงวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เวลา 00.00 น. (เวลาประเทศไทย)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...