Zombie Deathmatch : ไล่ยิงผีมานาน มาลองเป็นผีดูบ้างสิ

Playulti 25 Jan 2016, 23:57:50
ข่าวเกมมือถือ


ครั้งแรกที่เห็นเกมนี้ผ่านหน้า บนจอมือถือของเพื่อน ความรู้สึกกอย่างแรกที่พุ่งขึ้นมาในหัวเลยคือ "มันน่าเล่นตรงไหนวะ ตัวละครแต่ละตัว หน้าตานี่อือหือ... ความเท่ ความหล่อมันอยู่ตรงไหน" เลยโหลดมาเล่นทันทีทันไดแล้วก็ได้รู้ว่า โหลดนานมาก!(ไฟล์มันใหญ่ๆ) กลับเข้าเรื่องครับ ผมรู้สึกกว่า เกมมันแปลกและน่าสนใจดีตรงที่ มันให้เราเล่นเป็น ผี!... เฉยเลย!.. เป็นพระเอกถือปืนไล่ยิงผีมาตั้งนาน เกมส์นี้มันให้เราเป็นผีเฉยเลย


Zombie Deathmatch เป็นเกมส์แนว Fighting ตัวเกมส์ มีแค่การกดโจมตีและป้องกัน ไม่มีเดินหน้าเดินหลัง มีการเปิดท่าพิเศษท่าไม่ตายตามระเบียบ แต่จุดขายจริงๆของเกมส์นี้อยู่ที่ ท่วงท่าการโจมตีที่คุณได้เห็นแล้วจะต้องบอกว่า "แหม่มันผีจริงๆ" ผีก็มีหลายผีเลยครับ เรียกได้ว่า ครบสูตร ครบทุกสายพันธุ์กันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ซอมบี้ มนุษย์หมาป่า ยัน แฟรงเกนสไตน์ หุ่นไล่กาก็มา และ อีกมากมายหลายอย่างให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ

หลังจากที่ได้ลองสัมผัสเล่นแล้วก็รู้เลยว่าเกมนี้นี่มันแอคชั่นได้มันสะใจเลือดสาดฟาดกระจายจริงๆ ชอบตรงความแปลกใหม่ของเกมที่ได้เล่นเป็นผีนี่แหล่ะ ซึ่งมันทำให้ความดิบความเถื่อนของเกมนี้มันทะลุมิติไปหลายขุมโคตรๆเลย ซึ่งผีแต่ละตัวนี่ โอโหคุณเอ้ย ตีกัน เลือดสาดตัวขาดเป็น ชิ้นๆ ครับผม



- เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งใน Android และ iOS ครับผม สามารถrunได้ใน Android 2.3.3 ขึ้นไป และ iOS 7.0 ขึ้นไป

- สำหรับผู้ที่ต้องการจะ โหลดเกมนี้ ทางผู้ให้บริการแนะนำว่าควรจะมีพื้นที่ว่างโดยประมาณ 150 MB ถึง 200 MB โดยที่หลังจากที่ผมได้ลองโหลดมาลองเล่นดูแล้วไปเชคการใช้พื้นที่ของเกมนี้ใน Application Manager ก็ได้พบว่า พื้นที่ที่ใช้โดยรวมจริงๆแล้วใช้แค่ 82 MB เท่านั้น ครับผม

- เกมนี้ถูกให้บริการและพัฒนา โดย Reliance Big Entertainment หรืออีกชื่อว่า Reliance Game ซึ่งค่ายเกมนี้บางคนอาจจะคุ้นๆ เพราะว่าค่ายนี้ก็ได้พัฒนาเกมดังๆอย่าง Real Steel ซึ่งเป็นเกม Fighting เช่นกัน เพราะฉนั้นเรื่องความมันส์ซัดกันกระจายนี่รับประกันได้เลยครับ สำหรับค่ายนี้

ทำไมเกมส์นี้ ผุ้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?
เนื้อหาที่รุนแรงและเลือดสาดขนาดนี้ผมว่ามันก็เข้ากันผู้ชายอย่างเราดีนะครับ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของความสะใจหรือว่าไครเหนเลือดแล้วมีความสุขนี้อันนี้ก็ไม่ทราบนะครับ บางคนอาจจะผ่านมาเห็นแล้วคิดกันว่า ทำไมเล่นเกมอะไรรุนแรงเลือดสาดกันจัง อย่างแรกเลยที่จะบอกเลยครับการเล่นเกมที่มีเนื้อหารุนแรงไม่ได้หมายความว่า คนคนนั้นเป็นคนหัวรุนแรง (อันนี้ก็อยู่ที่คน) ก็ทำไมอะ!? เล่นเกมแอคชั่นตบกันตีกันเลือดสาด แล้วมันสบายใจ มันผ่อนคลาย มันเล่นแล้วมีความสุข มันก็ดีนะ รุนแรงในเกมแต่ว่าเป็นคนดีในสังคมอันนี้มันก็น่าคิดนะครับ (รอบนี้ นี่ โลกสวยสุดๆ)

จุดเด่นของเกมนี้
1. ตบกันมันส์กระจาย - สำหรับเกมนี้บอกได้เลยว่าการ animated ท่วงท่าการเคลื่อนไหวของตัวละครนั้นทำออกมาได้ดีมากๆ รวมไปถึงปัจจัยต่างๆในเกมเล่น เอฟเฟคเลือดสาด การ close up เวลใช้ท่าพิเศษต่างๆ ตับกันหน้าสั่นจอสั่นกันไปข้าง คืออะไรหลายๆอย่างพวกนี้พอมันมารวมๆกันแล้วมันทำให้รู้สึกว่าเล่นแล้วมันมันส์มือมากเลยครับ



2. ตัวละครและสายอาชีพ - เกมบ้าพลังแบบนี้ แต่เขาก็ยังทำระบบสายอาชีพออกมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเดินตามสายที่ตัวเองถนัดได้อีกด้วย ซึ่งจะมีอยู่3สายอาชีพ ประกอบไปด้วย Brute-ยักษ์ใหญ่ใส่ไม่ยั้ง, Stalker - เล็ก บาง ตีเร็ว ซอยไว และ Mauder - หวดอย่างเดียวหวดเข้าไป ไม่ต้องสนโลก ไม่สนอะไร แม้แต่ตัวเองจะตายมันยังไม่สนเลย!



3. ระบบอาวุธ - นอกจากจะมีความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละตัวละครแล้ว เกมนี้ยังสามารถถืออาวุธเข้าไปสู้ได้ด้วยซึ่งอาวุธนั้น ก็แล้วแต่เราเลยครับว่าอยากจะลากอะไรเข้าไปฟาดหัวคู่ต่อสู้


จุดด้อยของเกมนี้
เกมนี้ด้วยเรื่องของระบบและเนื้อหานั้นถือว่าดีหมดเลยครับผม แต่ว่ามีอยู่เรื่องเดียวที่ผมเองได้ประสบพบเจอมาและก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ครับ นั่นก็คือการกินทรัพยากรของเกมนี้นั่นเองครับ เรียกได้ว่ากินทรัพยากรมากพอควรเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุณหภูมิของตัวเครื่องเมื่อเล่นไปได้ไม่นานก็ร้อนเสียแล้ว ยังไม่พอตามมาด้วยอาการกระตุก เพราะฉนั้น ก็อย่าแช่เล่นเกมนี้จนนานเกินไปเพราะเดี๋ยวเครื่องจะทำงานหนักเอานะจ๊ะ

สรุป
เกมนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างที่จะรุนแรง แต่เกมแนวนี้นี่แหล่ะที่ชายๆอย่างเราชอบเล่น มีฉากแอคชั่นและท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่สะใจ ระบบที่เล่นง่าย รวมไปถึงระบบสายอาชีพและอาวุธ ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นในแบบของตัวเองได้มากขึ้น มีกราฟฟิคที่สวยงามแต่ก็ต้องแลกมากกับการกินทรัพยากรเยอะอยู่พอควร เครื่องร้อนเครื่องกระตุดมีวิธีแก้ง่ายๆคือ อย่าเล่นนาน ควรเล่นแล้วพัก หรือท่าหยิบขึ้นมาเล่นในเวลาว่างสั้นๆก็โอเคเลยครับไม่มีปัญหาแน่นอน สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer 

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!


ดาวน์โหลดเกมได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...