Zepetto ประกาศ ให้บริการ Point Blank เวอร์ชั่น PC ในไทย พร้อมวิธีโอนย้ายข้อมูล

Playulti 19 Dec 2019, 12:04:14
ข่าวเกม PC


  นับเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าตื่นเต้น สำหรับสาวกเกมยิงบ้านเราเลยก็ว่าได้ เมื่อบริษัท Zepetto ผู้พัฒนาเกม Point Blank (PC) ได้ออกประกาศว่า จะเข้ามาให้บริการเกมนี้ ในประเทศไทยด้วยตนเอง โดยได้จัดเตรียมการอัปเดตต่างๆ ไว้อย่างมากมาย เพื่อตอบแทนเหล่าผู้เล่นชาวไทย ที่ให้การสนับสนุนเกมมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังได้เตรียมจัดการแข่งขัน และกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นชาวไทย ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้อีกด้วย

  เกม Point Blank (ประเทศไทย) เป็นหนึ่งในเกม PC ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลานาน จึงทำให้เกม Point Blank ถือเป็นเกม FPS ที่ได้รับความรักและความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้เล่นในประเทศไทย ซึ่ง Zepetto ผู้พัฒนาเกม Point Blank จะเป็นผู้ให้บริการเกม Point Blank แก่ผู้เล่นเกมในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2563 เป็นต้นไป โดยการนี้ ทาง Zepetto จะรวบรวมความเห็นของผู้เล่นเกมในประเทศไทยเพื่อนำมาใช้ปรับปรุง และพัฒนาเกม เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เล่นเกมต่อไป



  สำหรับผู้เล่นเก่า ที่มี ID เกม Point Blank เดิมอยู่แล้ว สามารถเข้าไปสมัคร "บัญชี ZEPETTO" เพื่อโอนย้ายข้อมูลจาก "บัญชี GARENA" มาได้เลย โดยในส่วนของรายละเอียดการโอนย้ายข้อมูลนั้น สามารถเข้าไปอ่านได้ที่หน้า Website : https://pointblank.zepetto.com/th/teaser/index


  นอกจากนี้ทีมงานยังได้ทำการเปิด Official facebook "https://www.facebook.com/ZepettoThailand/" ขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงอยากขอเชิญชวนให้เพื่อนๆ เข้าไปกดติดตามเพื่อรับข่าวสาร - กิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะตามมาอีกมายมายในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย 


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...