ZENONIA S: Rifts In Time เกม Action RPG สุดมันส์บนมือถือ

Playulti 10 Nov 2015, 13:00:35
ข่าวเกมมือถือ


               สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกท่านวันนี้กระผมนาย GenesisZ คนเดิมเพิ่มเติมคือความมันส์จะมานำเสนอเกม Action RPG สุดมันส์คอเกม Action ทั้งหลายไม่ควรจะพลาดเกมนี้ว่าแต่เป็นเกมอะไรไปรับชมกันได้เลยครับ


               เกม Action RPG สุดมันส์วันนี้ได้แก่เกม ZENONIA S: Rifts In Time ของค่าย Gamevil นั่นเองโดยเกมนี้จะให้เราสวมบทบาทตัวละครหลักเพื่อไปทำภารกิจตามด่านต่างๆ เพื่อหาของกับพัฒนาสกิลนำมาพัฒนาตัวละครหลักเราให้สามารถผ่านด่านที่ยากขึ้นได้โดยตัวละครหลักจะมีด้วยกัน 5 อาชีพด้วยกันคือ Slasher,Ranger,Fighter,MagicianและAssassin โดยแต่ละตัวละครจะมีแนวทางการเล่นที่ต่างกันไป


                 ความน่าเล่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบเกมจะคล้ายๆ เกมอย่าง Ragnarok Online ที่เพื่อนๆ ส่วนใหญ่จะคุ้นเคยหรือเคยเล่นกันอยู่แล้วนั่นคือตัวละครเวลา Level Up จะมีการให้อัพ Status เพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครของเราจะทำให้การเล่นแตกต่างๆ กันไปตามตัวละครหลักที่เราเลือกเล่นเพิ่มอรรถรสในการเล่นของเรานอกจากระบบที่คุ้นเคยแล้วกราฟฟิคและภาพตัวละครในเกมก็ทำออกมาได้สวยงาม การบังคับตัวละครก็ในการผจญภัยในด่านต่างๆก็ไม่ยากทำให้เพื่อนๆ สามารถบุกตลุยได้อย่างไม่ติดขัดนั่นไงอยากเล่นกันขึ้นมาแล้วใช่ไหมครับไปโหลดมาเล่นกันได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

      



ต้องการเติมเงินเกมมือถือ คลิ๊ก!!

        

กำลังโหลด...