Yuri R18 ADV | Boundless Love เกมฝีมือคนไทยที่มาพร้อมฉากวาบหวิวสุดๆ เปิดให้เล่นฟรีแล้ว

Playulti 19 Sep 2020, 16:54:53
ข่าวเกม PC


หากใครที่กำลังมองหาประสบการณ์อันแสนสวยงามในทุ่งดอกลิลลี่อย่างมีคุณภาพแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Boundless Love หรือชื่อภาษาไทย แว่วรักอมนุษย์ เกมจีบสาวยูริ [Yuri] สไตล์ภาพวาดการ์ตูนด้วยลายเส้นสุดน่ารัก Visual Novel R18+ ซึ่งเป็นผลงานจากศิลปินอิสระชาวไทย Gotuya ที่ลงมือสร้างเกมด้วยตัวเองทั้งหมด และพิถีพิถันใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนเลยทีเดียว แถมยังพ่วงมากับแฟนเซอร์วิสแบบจัดหนักจัดเต็ม (ฟินตัวแตกกันไปข้าง!!!) รวมถึงการออกแบบตัวละครที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์มากๆ ถ้าให้ผู้เขียนกรอกคะแนนความพึงพอใจเกี่ยวกับงานภาพแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเอาไป 4 ดาว ☆☆☆☆ !!!

ตัวเกมยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเล่าบทสนทนาแบบ Visual Novel ที่ทุกคนจะดื่มด่ำไปกับการอ่านเรื่องราวต่างๆ และพลาดไม่ได้กับการเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ โดยการเลือกคำตอบของเราในแต่ละครั้ง ล้วนส่งผลให้เกิดทางเลือกในการปลดล็อคฉากพิเศษนั่นเอง ซึ่งหลายๆ คนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าฉากพิเศษที่พูดถึงนั้นคือ "ฉากวาบหวิว / ฉากเลิฟซีนอันร้อนแรง" ยังไงล่ะ 

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**



เรื่องย่อ Boundless Love จะกล่าวถึงเรื่องราวของราชินี ณ นครแห่งหนึ่งใจกลางป่าใหญ่ ที่ได้พบกับปีศาจในสมัยเด็กที่เธอเคยช่วยเหลือไว้ และการปรากฏตัวของปีศาจตนนี้ก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเธอไปตลอดกาล ส่วนที่เหลือไปเล่นกันเอาเองนะจ๊ะ ไม่งั้นอาจเป็นการสปอยเนื้อหา

ตัวเกมนั้นอุดมไปด้วยฉาก CG คุณภาพสูงทั้งหมด 23 รูป [รวมฉากพิเศษ], ฉากพื้นหลังอีก 12 รูป, รองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ ปิดท้ายด้วยเพลงและเสียงประกอบมากกว่า 10 เพลง สร้างสรรค์โดย คุณสันติ และ คุณปาแปง [ติดตามผลงานภาพวาดของ Gotuya เพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ]

Boundless Love เปิดให้เข้าไปเล่นกันฟรีๆ บนหน้าเว็บไซต์ itch.io ผ่านทางเบราว์เซอร์ทุกรูปแบบ หรือสามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK เพื่อนำมาเล่นบนโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ Android เพียงแต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอยู่ที่ $2.99 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 93 บาทเท่านั้น | หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเกมดังกล่าวแล้วล่ะก็ สามารถทำการ Donate เพื่อเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตการผลิตผลงานชิ้นต่อไปของ Gotuya ได้ ที่นี่ นะจ๊ะ

อ่านข่าวเกมแนว R18 อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Boundless Love, itch.io


กำลังโหลด...