Yu-Gi-Oh! Master Duel เปิดให้ร้านค้าสโตร์อเมริกาโหลดเกมได้แล้ว พร้อมยอดผู้เล่นสูงต่อเนื่อง

onkami 04 Feb 2022, 12:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์บ้านเราต่างรอว่าเมื่อไหร่ทาง Konami Digital Entertainment จะเปิดให้ร้านค้าสโตร์ไทยเปิดให้ได้เล่นกับ “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เกมการ์ดที่ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมชั่นชื่อดัง ถือได้ว่าเป็นเกมภาคต่อของซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในขณะที่ยอดผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam ทำเอาไว้อยู่ที่ 262,689 คน และมีผู้เล่นออนไลน์ในแต่ละวันอยู่ที่ 144,000 - 150,000 คนขึ้นไป แล้วปัจจุบันก็อยู่ที่ลำดับที่ 6 ไม่ก็ 7 จากอันดับของผู้เล่นออนไลน์สูงสุดในตอนนี้ค่ะ


 
ล่าสุดมีการอัปเดตเพิ่มเติมจากทาง Konami Digital Entertainment ว่าตอนนี้ตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” ได้เปิดฝั่งอเมริกาได้เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านร้านค้าสโตร์ของ iOS และ Android แล้ววันนี้ค่ะ ส่วนบ้านเราก็ยังคงไม่สามารถที่จะเข้าถึงเกมได้เหมือนโซนอื่น ๆ คาดว่าน่าจะมีการอัปเดตออกมาให้ทราบในภายหลัง แต่ถ้าใครที่จะเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ Android ก็สามารถดาวน์โหลดในรูปแบบ APK ผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ เช่น QooApp หรือ TapTap เป็นต้นค่ะ


 
สำหรับตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” จะเป็นการอ้างอิงพื้นฐานการเล่นแบบ Yu-Gi-Oh! Trading Card Game ซึ่งตัวเกมก็จะสอนผู้เล่นหน้าใหม่ให้เข้าใจถึงกฎกติกาต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงสอนให้เราจัดเด็คของตัวเองแบบที่เหมาะสมได้ อีกทั้งมีการ์ดให้เลือกใช้มากกว่า 10,000 ใบกันเลยค่ะ ถ้าเรายังคิดว่าไม่เก่งก็มีโหมดเล่นคนเดียวที่จะพาผู้เล่นได้ไปรู้จักถึงเรื่องราวและรูปแบบการเล่นก่อนไปต่อสู้กับคู่แข่งที่โหดขิง ๆ 


 
สุดท้ายตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS, Nintendo Switch, iOS และ Android แล้วก็สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...