Yu-Gi-Oh! Master Duel ยอดดาวน์โหลดทะลุ 4 ล้านครั้งพร้อมเปิดให้ร้านค้าสโตร์ญี่ปุ่นโหลดเกมแล้ว

onkami 28 Jan 2022, 13:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์หลาย ๆ คนรอให้เขาเปิดให้บริการในร้านค้าสโตร์ไทยเพื่อที่จะได้โหลดมาเล่นแบบไม่ต้องมุดกันสักทีกับ “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เกมการ์ดที่ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมชั่นชื่อดัง ซึ่งเป็นภาคต่อที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก แถมตอนนี้ก็ยังติดอันดับเกมที่มียอดผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam ที่ทะลุ 262,000 คน แล้วออนในแต่ละวันก็อยู่ที่หลัก 200,000 คนทั้งนั้นเลย ส่วนอันดับของผู้เล่นออนไลน์สูงสุดในตอนนี้อยู่ที่ลำดับ 4 ค่ะ


 
ล่าสุดทาง Konami Digital Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” หลังจากที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS และ Nintendo Switch ตอนนี้มียอดดาวน์โหลดตัวเกมรวมกันมากกว่า 4 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เกมพึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เท่านั้นยังไม่พอ! มีการเปิดให้ดาวน์โหลดผ่านสโตร์ของ iOS และ Android ของประเทศญี่ปุ่นเพิ่มเติมแล้วนะคะ ส่วนบ้านเรายังไม่สามารถเข้าถึงได้ในเวลานี้ ก็หวังว่าจะได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ในทุก ๆ แพลตฟอร์มนะคะ


 
รูปแบบการเล่น “Yu-Gi-Oh! Master Duel” จะเป็นการอ้างอิงพื้นฐานการเล่นแบบ Yu-Gi-Oh! Trading Card Game ซึ่งตัวเกมก็จะสอนผู้เล่นหน้าใหม่ให้เข้าใจถึงกฎกติกาต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงสอนให้เราจัดเด็คของตัวเองแบบที่เหมาะสมได้ อีกทั้งมีการ์ดให้เลือกใช้มากกว่า 10,000 ใบกันเลยค่ะ ถ้าเรายังคิดว่าไม่เก่งก็มีโหมดเล่นคนเดียวที่จะพาผู้เล่นได้ไปรู้จักถึงเรื่องราวและรูปแบบการเล่นก่อนไปต่อสู้กับคู่แข่งที่โหดขิง ๆ สุดท้ายตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ซึ่งตอนนี้ร้านค้าสโตร์ไทยยังไม่สามารถเข้าถึงได้นะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...