Ys 6 Mobile [SEA] เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการโหลดสโตร์ไทยพร้อมภาษาไทยในเกมเต็มรูปแบบ!

onkami 06 May 2022, 13:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดเกมออนไลน์จากซีรีส์ดังอย่าง “Ys VI Online: The Ark of Napishtim” หรือที่เราจะเรียกสั้น ๆ ว่า “Ys 6 Mobile” เกมออนไลน์แนว Action JRPG ที่ตอนนี้เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ SEA เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งทาง VNG GAMES ผู้ให้บริการเกมก็ได้มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้รองรับจำนวนผู้เล่นที่หลั่งไหลเข้ามาจากหลากหลายประเทศ ตอนนี้สามารถโหลดมาเล่นกันได้ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์ไทยได้แล้วค๊า! ส่วนใครจะเล่นบน PC ก็สามารถโหลดมาเล่นผ่านโปรแกรมจำลองต่าง ๆ ได้เลย ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับ “ ภาษาไทย ” เต็มรูปแบบด้วย ทำให้เราสามารถเข้าถึงเนื้อหาและเรื่องราวภายในเกมได้เต็มที่! ยังไม่หมดแค่นั้นยังได้ ‘นนท์ ธนนท์’ หนุ่มหล่อเสียงดี และ ‘แป้งสามป๋องซาว’ ครีเอเตอร์สาวมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมนี้อีกด้วยค่ะ




สำหรับ “Ys VI Online: The Ark of Napishtim” เป็นเกมออนไลน์แนว Action Adventure RPG ที่ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพเริ่มต้นได้ทั้งหมด 4 สายด้วยกัน หลังจากนั้นเราสามารถที่จะพัฒนาเพื่อเลื่อนขั้นอาชีพระดับสูงที่มีให้เลือก 2 สาย ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ Swordmam สามารถเปลี่ยนเป็น Knight หรือ Barserker เป็นต้น นอกจากนี้ภายในเกมผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้เพื่อลง Dungeon หรือ ช่วยกันต่อสู้กับ Boss ที่แข็งแกร่งได้ด้วยระบบจับคู่อัตโนมัติ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Auto Battle เพื่อให้การเล่นสะดวกมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ! ตัวเกมจัดเต็มในเรื่องเสียงประกอบตัวละครต่าง ๆ บอกเลยแม้จะเป็นภาคออนไลน์แต่พวกเขาก็ใส่มาเต็มที่เลยค่ะ



จุดเด่นของเกม

= กราฟฟิกสไตล์อนิเมะแฟนตาซี =
Ys6 Mobile เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่มีภาพกราฟฟิกอลังการสไตล์อนิเมะแฟนตาซี เกมจากญี่ปุ่นที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ของคุณ ทำให้คุณรู้สึกเสมือนหลุดเข้าไปในโลกอนิเมะเหนือจินตนาการ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน!

= สานสัมพันธ์กับเหล่า NPC =
ผู้เล่นสามารถพูดคุยและสานสัมพันธ์กับเหล่า NPC พร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องราวของตัวละคร นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถตามหาไอเทมโปรดของ NPC มอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อเพิ่มค่าความสนิทกับเหล่า NPC เพื่อได้รับสเตตัสมาเพิ่มความแกร่งให้แก่ตัวละครของคุณ

= ระบบฮีโร่ =
อัญเชิญเหล่าฮีโร่สุดแกร่ง จัดทีมเชื่อมสัมพันธ์เพื่อผนึกกำลังต่อสู้เคียงข้างและพิชิตศัตรูไปพร้อมกับคุณ ในสนามต่อสู้เพื่อประชันความโหดในโหมด PVP และยังเป็นเพื่อนที่แสนดีที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในการผจญภัยบนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ Canaan แห่งนี้

= สุดยอด 4 อาชีพ 8 คลาส =
อาชีพหลากหลาย เลือกสรรได้ตามสไตล์กับตัวละคร 4 อาชีพ 8 คลาส Warrior, Mage, Ranger และ Assassin ซึ่งแต่ละอาชีพมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและยังสามารถพัฒนาได้อีก 2 คลาส ไม่ว่าจะเปลี่ยนคลาสเป็นสายไหนก็ตาม ยังคงโดดเด่นและแข็งแกร่ง พัฒนาได้ไม่รู้จบ

= ระบบ Soul Card เสริมแกร่ง =
ลงดันเจี้ยน พิชิตภารกิจประจำวัน ตามหา Soul Card สวมใส่ลงบนอุปกรณ์และอาวุธ เพิ่มสเตตัสให้กับตัวละครของคุณ พร้อมทั้ง Soul Card บนอาวุธจะมีจิตวิณญานผู้พิทักษ์ สามารถทำให้คุณแปลงร่างปลดปล่อยสกิลพิเศษได้อีกด้วย!

= PVE หลากหลาย สนุกได้ไม่รู้จบ =
สนุกไปกับ PVE หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้ง ดันเจี้ยน ภารกิจเนื้อเรื่อง ล่าบอส ล่าสมบัติใต้ละเทลึกและอีกมากมายเพื่อรับไอเทมแรร์เพียบ แถมผู้เล่นยังได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของดินแดนศักดิ์ Canaan และเหล่าผู้คนในดินแดนแห่งนี้ พร้อมแล้วก็เข้าไปผจญภัยในดินแดนแห่งนี้กันเลย!!

= ระบบ PVP ที่ไม่เหมือนใคร! =
ระบบ PVP ของเกมหลากหลายและไม่เหมือนใคร เลือกประชันความโหดได้ไม่รู้จบ!! ไม่ว่าจะอยากต่อสู้พร้อมกับเหล่าฮีโร่ก็สามารถประชันฝีมือของคุณได้ที่สนาม Arena หรือ อยากประลองฝีมือกับอาชีพเดียวกันเท่านั้นก็มาลงประชันความแกร่งได้ที่ Class Content ระบบ PVP ที่แตกต่างไม่เหมือนใครที่ท้าให้คุณได้ประลองฝีมือเฉพาะอาชีพเดียวกันเท่านั้น ใครโหด ใครอ่อนแอก็วัดกันไปเลย!!

 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...