You Must Be 18 or Older To Enter เกมที่ว่าด้วยการแอบดูหนัง..ตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่

Playulti 28 Apr 2017, 21:00:19
ข่าวเกม PC

You Must Be 18 or Older To Enter เกมที่ว่าด้วยการแอบดูหนัง..ตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่

เราคิดว่าเพื่อนๆ ถึงวัยที่จะเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการแอบดูหนังโป๊ที่บ้านตอนพ่อแม่ไม่อยู่กับบ้างแหละ อย่ามาทำใสๆ ช่วงจังหวะนั้นมันจะมี 2 อารมณ์ผสมอยู่ด้วยกัน ความสุขกับความระแวงประเด็นคือมีคนสังเกตว่าความระแวงก็เอามาทำเป็นเกมได้ จึงเกิดเป็นเกมอินดี้ที่มีชื่อว่า You Must Be 18 or Older To Enter จากผู้พัฒนา Seemingly Pointless ตอนนี้อยู่ใน Steam Greenlight หรือจะลองดาวน์โหลดไปเล่นได้ คลิ้กที่นี่ เลย


เกม You Must Be 18 เป็นเกมโคตรอินดี้ที่ได้รับรางวัลจากหลายสำนัก ส่วนตัวเรารู้สึกมันเป็นเกมตลกร้ายที่เหมือนเอามุมหนึ่งของเรามาสร้างเกม (ฮา) ตัวเกมไม่มีอะไรมาก ไม่มีทั้งสัตว์ประหลาด ไม่มีการตาย มีแค่ตัวผู้เล่นกับคอมเก่าและอินเตอร์เน็ตยุค 90's โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการที่เราพยายามจะหาหนังโป๊ดูในอินเตอร์เน็ตตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีคำศัพท์อยู่ 4 ตัวเลือกเช่น Sex, Porn คำอื่นไม่รู้ออกสื่อได้ไหม = =" และมีตัวเลือกที่ 5 คือ "Look behind you" ให้เราระแวงเล่น


แน่นอนว่าท้ายที่สุดเราก็จะได้ดูรูปโป๊ (ที่เป็น ASCII art อะนะ) แต่ระหว่างนั้นเราจะต้องเจอกับ Pop-up โฆษณามากมายเด้งออกมารบกวนความสุขและความระแวงของเรา (ถ้าเป็นสมัยนี้คงใช้ AdBlock ไปแล้ว) ซึ่งทางคุณ James Cox ผู้ออกแบบเกมนี้บอกว่า เกมนี้ถือว่าเป็นเกมแนว text-based horror ได้เลยยิ่งถ้าคุณใส่หูฟังเวลาเล่นจะช่วยให้คุณอินกับเกมมากยิ่งขึ้น และความอยากรู้อยากเห็นร่างกายคนที่เปลือยเปล่าก็ยั่วยวนเราให้เข้าไปตลอดเวลา ยิ่งเรากลัวจะถูกจับได้เกมยิ่งสนุก มันเป็นเกมเล็กๆ หวังว่าทุกคนคงสนุกกับมัน หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน

ที่มา:kotaku.com

undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...