Yoko Taro เปิดโอกาสการ Remake NieR ภาคแรก หากทำแล้วได้เงิน!

Playulti 20 Apr 2017, 17:00:14
ข่าวเกม Console

undefined

   NieR: Automata เกมแอคชั่น RPG จากทีมพัฒนาขึ้นชื่อ Platinum Games เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บน PlayStation 4 และ PC (Steam) และถายในระยะเวลาไม่นานยอดการวางจำหน่ายก็สามารถทะลุไปถึง 1 ล้านก๊อปปี้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับเกมฟอร์มเล็กทุนไม่หนาแบบนี้ และที่เหนือกว่ายอดขายคือคำวิจารณ์ต่างๆ นานา ไม่ว่าจะทั้งภายในประเทศญี่ปุ่นเอง หรือสื่อเจ้าดังจากอเมริกาล้วนการันตีว่านี่คือเกมที่มีเนื้อเรื่องยอดเยี่ยมไม่แพ้เกมใดๆ ควรค่าแก่การเล่นเป็นอย่างมาก


   เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาคุณ Yoko Taro ผู้กำกับเกม NieR: Automata และ Yosuke Saito โปรดิวเซอร์ ร่วมกันจัดงานพิเศษเปิด Live Stream ฉลองยอดขาย NieR: Automata ที่ข้ามผ่าน 1 ล้านชุด ร่วมกับ Famitsu สื่อดังของญี่ปุ่น ในแนวปาร์ตี้ดรี๊ง ในงานนี้คุณ Yoko Taro บอกว่ามีแฟนๆ หลายท่านอยากให้ทำการ Remake NieR ภาคแรกกันเข้ามามากมายเหลือเกิน ซึ่งตัว Yoko Taro เองก็มีความต้องการที่จะทำมันออกมาเช่นกันเพียงแต่ว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้ภาคดังกล่าวออกมาได้นั้นก็คือ "เงิน" และออกมาไม้แป้ก ก็พร้อมทำทุกวิถีทางให้เกมออกมา
undefined
   ไม่รู้ว่าสัมภาษณ์ครั้งนี้จะไปกระตุ้นกลุ่มนายทุนอย่าง Square Enix ให้ได้ยินบ้างหรือไม่ ยอ่งตอนนี้กระแสกำลังแรงสุดๆ อาจจะมีข่าวดีในการ Remake NieR: Gestalt (ภาคที่ลง Xbox) หรือ NieR: RepliCant ออกมาก็เป็นได้ งานนี้ใครที่ได้ลิ้งลองภาคนี้แต่ไม่เคยได้เล่นภาคเก่าๆ ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่าจะพบข่าวดีหรือไม่!
Toko Taro เปิดโอกาสการ Remake NieR ภาคแรก หากทำแล้วได้เงิน!
Toko Taro เปิดโอกาสการ Remake NieR ภาคแรก หากทำแล้วได้เงิน!
Toko Taro เปิดโอกาสการ Remake NieR ภาคแรก หากทำแล้วได้เงิน!
ที่ีมา: www.siliconera.com/2017/04/19/yoko-taro-says-hed-nier-remake-just-anything-gets-money/?utm_source=dlvr.it&utm_medium=twitter

กำลังโหลด...