Yokai Saga ทะยานขึ้นอันดับ 1 App Store และ Play Store แล้ว!! พร้อมอัพเดตครั้งแรกเพิ่มอัตราดรอปตัวเด็ดๆ!

Playulti 27 Jan 2017, 13:11:22
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากเปิดตัวในไทยที่แรกได้เพียง 1 สัปดาห์ “โยไกซาก้า” พุ่งทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ทั้งในระบบ iOS และ Android ใครอยากสัมผัสตัวเกมว่ามันมีดียังไง ทำไมคนเล่นเยอะ ภาพสวย เกมสนุกขนาดไหน โหลดมาเล่นมาลองเลยแล้วจะไม่ผิดหวัง!! แถมครั้งนี้ยังมีการอัพเดตครั้งแรก ลุ้นรับใบสุ่มตัวละคร 5 ดาว และเพิ่มอัตราดรอปตัวละครเด็ด ๆ ในกิจกรรมฮ็อตไทม์สุ่มตัวละครสุดโหดหลายตัวเลยทีเดียว อยากได้อยากโดนก็รีบไปปั่น ผลึกดาวในเกมฟรีๆ แล้วไปสุ่มกันเลย ณ บัดนี้!!


  • อัพเดตคราวนี้ โยไกซาก้า ขนมาทั้ง “กิจกรรมโบนัสสุ่ม 10+1 ครั้ง” ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ รับไปเลยทันทีใบสุ่มตัวละคร 5 ดาว ทุกครั้งที่สุ่มตัวละครทีละ 11 ตัว โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ก.พ. 2560
  • เพิ่มอัตราการดรอปตัวละครสุดพิเศษทั้งนักล่าและโยไก ใน “กิจกรรมฮ็อตไทม์สุ่มตัวละคร” ผู้เล่นจะมีโอกาสสุ่มเจอตัวละครเด็ด ๆ อย่างมังกรฟ้าระดับตำนาน และบาโฟเม็ตระดับอัศวิน เพิ่มขึ้นอีกด้วย เฉพาะเวลา 18.00- 22.00 น.เท่านั้นนะ!! อย่าไปสุ่มผิดเวลาเสียผลึกดาวฟรีล่ะ


  • นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจพิเศษลงในเกม ที่มีทั้งผลึกดาวกว่า 100 ชิ้น, ผีดิบน้อย ระดับ 4 ดาว และหินเลื่อนขั้น เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วย


สัมผัสการต่อสู้เหนือจินตนาการไปพร้อมกับเหล่าตัวละครภูตผีในตำนาน เทพนิยายจากทั่วโลก พร้อมผจญภัยไปกับแม่นากและกินนรแล้วหรือยัง พบกับ โยไกซาก้า ได้ทั้ง Google Play และ App store ได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...