Yandere Simulator โดนแบนจาก Twitch เพราะอะไรฟังเหตุผลกัน

Playulti 13 Feb 2017, 16:00:46
ข่าวเกม PC

Yandere Simulator โดนแบนจาก Twitch เพราะอะไรฟังเหตุผลกัน

Twitch ถือว่าเป็นเว็บ Streaming เกมที่ใหญ่แห่งหนึ่งในวงการเกม อดีตที่ผ่านมาเราเคยได้ยินข่าวแต่ Twitch แบนช่องของคนที่ทำผิดกฏของ Twitch ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นระดับโปรขนาดไหนก็ไม่รอด แต่ในปีที่แล้วประมาณมกราคมปี 2016 Twitch ได้แบนเกม Yandere Simulator โดยที่ไม่บอกสาเหตุทาง Yandere Dev ที่เป็นผู้พัฒนาก็สงสัยมาตลอดว่าทำไมถึงโดนแบน สำหรับคนที่ไม่รู้จักเกม Yandere Simulator เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสาวน้อยใสๆ คนหนึ่งที่หลงรักรุ่นพี่ที่โรงเรียนและพยายามกำจัดคู่แข่งที่ขวางทางรักที่ยิ่งใหญ่ของนาง เกมนี้ทางผู้พัฒนาปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย ลองไปพิสูจน์ความรักของนางได้เลย


ล่าสุดในปี 2017 ทาง Yandere Dev ได้รับคำตอบจาก Twitch แล้วว่าทำไมเขาถึงแบนเกมนี้ (ถ้าเป็นเราก็ลืมไปแล้วว่าเราโดนแบน) โดยเหตุผลที่แบนมีหลายประเด็นดังนี้

  • เกมมีโหมดที่ตัวละครมีการโป๊เปลือย
  • ใช้การรูปถ่ายกางเกงในของคู่แข่งผู้หญิงมาแบล็คเมล์เหมือนเป็นการกลั่นแกล้ง
  • วิธีเดียวที่จำกัดคู่แข่งคือการฆ่า
  • แนวทางของเกมและอายุของคนที่ตกเป็นเหยื่อในเกมค่อนข้างเกี่ยวกับความรุนแรงและล่วงละเมิดทางเพศกับตัวละครที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะภายในโรงเรียน

แม้ว่าปัญหาดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขแล้วแต่ทาง Twitch ก็ยังไม่ปลดแบนจนกว่าตัวเกมจะสมบูรณ์ ซึ่งทางผู้พัฒนาพูดถึงเกมที่มีความรุนแรงแนวๆ นี้เหมือนกันอย่าง Conan Exiles ทาง Twitch ก็บอกกับพวกเขาว่า 'อย่าไปจ้องหาเกมมาแบน' ผู้เล่นต้องพูดถึงในการสตรีมก่อนพวกเขาถึงจะแทรกแซงได้ สุดท้ายทางผู้พัฒนาก็ยังต้องรอ Twitch ปลดแบนอยู่ดีรักเซมไปต้องใจเย็นๆ นะจ้า หากมีข้อมูลเพิ่มเติมน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน
Cr.dualshockers.com
Yandere Simulator โดนแบนจาก Twitch เพราะอะไรฟังเหตุผลกันYandere Simulator โดนแบนจาก Twitch เพราะอะไรฟังเหตุผลกันYandere Simulator โดนแบนจาก Twitch เพราะอะไรฟังเหตุผลกัน

กำลังโหลด...