X Monsters ใครชอบเกมคลาสสิกเชิญทางนี้เลยจ้า !

Playulti 13 Apr 2016, 20:20:56
ข่าวเกมมือถือ


   รับประกันได้ว่าใครที่ชอบเกมแนว คลาสสิก หรือทีวีเกมไม่สมควรพลาดเกมนี้แน่นอนค่ะ ! เพราะว่าเกมที่จะมาแนะนำวันนี้นั้นเป็นเกมแนว RPG ต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่างทีวีเกมและเกมมือถือคลาสสิกดั้งเดิมได้อย่างลงตัว ชื่อของเกมนั้นคือ X Monsters (クロスモンスターズ) จากบริษัท Summer Vacation ที่เพิ่งเปิดให้เล่นสนุกตั้งแต่วันที่ 12/4/2016 เป็นต้นไปทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ ! 


   เกม X Monsters (クロスモンスターズ) เป็นเกมแนว Battle RPG ที่เราสามารถติดอาวุธ เครื่องประดับให้กับตัวละคร รวมไปถึงพัฒนาทักษะสกิลให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย อาวุธในเกมนี้มีให้เลือกถึง ห้าชนิด ด้วยกันระบบการต่อสู้ก็เพียงเลือกใช้สกิลที่เหมาะสมกับศัตรูเท่านั้น ภาพกราฟฟิกในเกมจะเป็นภาพแบบ 8bit ดั้งเดิม นอกจากนี้แล้วตัวเกมยังไม่มีค่าพลัง Energy ทำให้สามารถเล่นได้ตลอดเวลาและถึงแม้จะไม่เติมเงินอะไรก็สามารถทำให้ตัวละครเราแข็งแกร่งขึ้นได้เช่นกันเพราะว่าในเกมนี้เมื่อสามารถเคลียร์เควสได้จะได้รับทั้งเงินและค่าประสบการณ์ด้วย ที่ สำคัญ จะไม่ทำให้เราเบื่อกับเควสซ้ำซากแน่นอนเพราะเควสในเกมนี้มีให้หลากหลายมากเลยทีเดียว การ พัฒนาอาวุธ ให้กับตัวละครก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ในเกมหากเราได้รับคริสตัลก็จะสามารถนำไปอัพเกรดอาวุธได้ ถ้าได้รับวัตถุดิบเจ๋งๆ ก็สามารถนำไปสร้างอาวุธที่ แข็งแกร่ง ได้ด้วยเช่นกันนะ ! 


   ใครที่ชอบความ คลาสสิก ต้องห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาดเลยนะคะ ! ได้สัมผัสความมันส์ที่แน่นความดั้งเดิมของเกมมือถือ ฟรีๆ แบบนี้จะรอช้าอะไรเข้าไปโหลดร่วมสนุกกันได้เลยที่ปุ่มด้านล่างนะจ๊ะ ! สำหรับใครที่อยากจะดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ Official X Monsters เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=159857

   







ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...