World War Z ทำยอดขายรวมทะลุ 1 ล้านพร้อมเตรียมพบด่านใหม่ Tokyo เร็วๆ นี้

Playulti 27 Apr 2019, 14:34:05
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้เกมก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องระบบเซฟของเกมอยู่พักหนึ่ง ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกมก็ออกมายอมรับและขอโทษกับปัญหาที่เกิดขึ้นและพยายามแก้ไขกันอยู่ ล่าสุดทีมผู้พัฒนา Saber Interactive และ Paramount Pictures ผู้สร้างเกม “World War Z มหาวิบัติสงคราม Z” ได้เปิดเผยข้อมูลว่าตอนนี้ตัวเกม World War Z ที่วางจำหน่ายเฉพาะ Epic Games Store ของเวอร์ชั่น PC มียอดขายมากถึง 250,000 ชุด แถมส่วนใหญ่ก็เป็นยอดขายนอกอเมริกาซะส่วนใหญ่ ยังไม่หมดแค่นั้นคุณ Matthew Karch ประธานบริษัท Saber Interactive ยังเปิดเผยอีกว่า "ตัวเกม World War Z ในทุกๆ เวอร์ชั่นไม่ว่าจะเป็นทั้ง PC [Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One ยอดวางจำหน่ายรวมกันเกิน 1 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งระบบเซฟที่หายเอง, ระบบเซิร์ฟเวอร์ที่ยังไม่ดี และ เนื้อหาใหม่ๆ พวกเขาจะแก้ไขพร้อมเตรียมอัพเดทในเร็วๆ นี้ อย่าง “Tokyo Episode” ที่จะเพิ่มด่านใหม่ และ มอนสเตอร์ตัวใหม่เข้ามาในเร็วๆ นี้ค่ะ




สำหรับ World War Z เป็นเกมแนว Shooting มุมมอง FPS ที่สามารถเล่นออนไลน์ Co-op กับคนอื่นได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน โดยทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าอ้างอิงเนื้อเรื่องและดัดแปลงมาจากนวนิยายและภาพยนตร์ ซึงภายในเกมจะเห็นว่าซอมบี้ของเกมนี้ทั้งเยอะ และ เคลื่อนที่ไวอย่างมั๊กๆ เหมือนในฉบับภาพยนตร์เลย ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือเกมนี้มีการแบ่ง Class ออกไปทั้งหมด 6 สายหลักๆ ด้วยกัน อาทิเช่น Gunslinger, Hellraiser, Slasher, Medic, Fixer และ Exterminator ซึ่งแต่ละสายก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ้าจัดทีมดีๆ ก็จะทำให้การเล่นนั้นสนุกมากยิ่งขึ้น ตัวเกม World War Z มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://twitter.com/EpicGames/status/1120768678449098752 และ https://wccftech.com/world-war-z-sold-1m-units-in-its-first-week-game-performing-way-above-expectations-on-pc-thanks-to-epic-games-store/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...