Wo Long: Fallen Dynasty เกมแอ็คชันจักรวาลสามก๊กสไตล์ Souls โชว์เกมเพลย์ตัวใหม่บอกเลยน่าเล่นมั๊ก!

onkami 29 Aug 2022, 17:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


หลังจากที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงานอีเวนต์ “Xbox + Bethesda Games Showcase #SummerGameFest” กับเกม “Wo Long: Fallen Dynasty” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Team Ninja และอยู่ภายใต้การดูแลของ Koei Tecmo Games ก็เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับผู้เล่นไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยเรื่องราวที่พวกเขาหยิบเอา “ จักรวาลสามก๊ก ” มานำเสนอในรูปแบบใหม่ ถ้าใครที่ติดตามเกมของค่ายนี้ปกติแล้วเรื่องราวของสามก๊กมักจะให้ Omega Force เป็นผู้พัฒนาเกมซะส่วนใหญ่ (ในเวอร์ชันมุโซ) แต่ความพิเศษของ “Wo Long: Fallen Dynasty” เราจะได้เห็นการเล่าในรูปแบบแฟนตาซีมากขึ้น ล่าสุดพวกเขาปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันพร้อมภาพใหม่ ๆ เพียบ! แถมยังประกาศว่าเกมนี้จะอัปเดตลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายด้วย!



 
ในตัวอย่างเกมเพลย์ “Wo Long: Fallen Dynasty” เราจะเห็นชัด ๆ เลยว่าเกมมันเป็นแนวแอ็คชันเต็มรูปแบบที่อาศัยความเร็วเป็นสิ่งสำคัญ! เราจะต้องอาศัยการกะจังหวะต่าง ๆ ให้ลงตัว ทั้งการเคาเตอร์ป้องกันการโจมตีแล้วส่วนกลับ การหลบหลีกการโจมตีในรูปแบบต่าง ๆ การใช้เวทมนตร์หรือพลังที่ซ่อนอยู่ออกมาโจมตี เรียกว่าเห็นแล้วอดนึกถึงเกม Nioh (ผลงานเดิมของ Team Ninja ผู้พัฒนาเกมนี้) เวอร์ชันสามก๊กไม่ได้เลยจริง ๆ แต่ทีมผู้พัฒนาก็เคยบอกเอาไว้ว่า “ Nioh คิดว่าเกมเพลย์อาศัยความเร็วแล้ว แต่เกมนี้จะทักทายผู้เล่นเพราะมันต้องเร็วยิ่งกว่านั้น ” แล้วเกมนี้เราก็สามารถกระโดดได้ทำให้เกมเพลย์มีความลื่นไหลเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผู้เล่นสามารถพลิกแพลงการเผชิญหน้ากับศัตรูได้อย่างเต็มที่


 
สุดท้ายตัวเกม “Wo Long: Fallen Dynasty” ยังคงเป็นเกมที่เน้นเกมเพลย์การต่อสู้เป็นหลัก ถึงแม้ว่าระบบอัปเกรดอาวุธและชุดเกราะจะมีเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวละครก็ตาม แต่หัวใจหลักก็คือเราจะใช้ทุกวิถีทางในการเอาชนะศัตรูมากกว่า และก็ยังเหมือนเดิมว่าเกมนี้ไม่ใช่เกม Open World แต่อย่างใดค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2023 บนแพลตฟอร์มของ PC [Steam] และ [Microsoft Store], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! จะลงบน Xbox Game Pass อีกด้วย! ใครเป็นแฟนสามก๊กรอได้เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ 




กำลังโหลด...