Whack The Burglars : อยากจะปล้น ต้องโดนTeen!

Playulti 08 Jan 2016, 10:38:14
ข่าวเกมมือถือ

**คำเตือน : รูปด้านล่างมีความรุนแรงเป็นอย่างสูง มีเลือด และอวัยวะ ไม่ควรดูขณะกินข้าว


รู้จักโจรกันไหมเด็กๆ? โจร ใช่ครับ อ่านไม่ผิดแล้ว โจรนี่แหละ เกมนี้จะให้เรารับบทเป็นเจ้าของบ้านผู้น่ารัก(หรอ?) ภารกิจของคุณมีแค่ "สังหาร" ผู้บุกรุกยามค่ำคืน ไม่ว่าเขาจะมาปล้น มาโจรกรรม หรือมาขู่คุณ วันนี้ เขาต้อง "ตาย" ด้วย "มือ" ของคุณ แน่นอน


โปรยไปแบบนั้นคงจะตกใจกันบ้างเพราะ Whack The Burglars เป็นเกมโทรศัพท์ที่รุนแรงที่สุดเท่าที่เรานั้นเคยพบเคยประสบมา เพราะเกมนี้มีทีเด็ดที่ค่อนข้างน่ากลัวอยู่บ้างถ้าใครไม่ใช่คอหนังสยองขวัญหรือหนังไล่ฆ่าทั้งหลาย เพราะเกมนี้ "ฆ่า" กันจริงๆ และ "ตาย" จริงๆ และไม่ได้ตายสวยงามด้วย เพราะคุณจะตายอย่าง "น่าอนาถ" ที่สุด เท่าที่จะคิดได้

ในเกมคุณจะได้รับบทเป็นเจ้าของบ้านที่มีโจรสามหน่อบุกเข้ามาในยามวิกาล ซึ่งเจ้าโจรหน้าโง่สามคนพบว่าคุณรอเขาอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่คุณจะบรรเลงเพลงเพื่อเชือดพวกเขาด้วยอุปกรณ์หลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ไม้เบสบอล ดาบคาตานะ หรือแม้กระทั่งวิดีโอเกม คุณก็สามารถใช้ฆ่าพวกเขาได้อย่างทารุณ

ใครไม่เข้าใจว่าผมหมายถึงอะไร ก็ดูวิดีโอเอาแล้วกัน....



1.ความโหดระดับที่คุณต้องทนรับไม่ไหว! - ความเจ็บปวดจากการสังหารที่คุณคงจะจินตนาการไม่ได้ว่ามันจะเจ็บปวดขนาดไหน ทั้งการเอาปืนจ่อแล้วยิงเข้ากบาลโต้งๆ เอาไม้เขี่ยฟืนแทงไปที่ร่างกาย เอากระจกฟาดแล้วเหยียบอย่างแรงจนหัวขาด เอามีดค่อยๆปาดเนื้อออกทีละชิ้น เป็นยังไง! สุดยอดใช่ไหม



2.ความสมจริงของศพที่สมจริงจนคุณอยากจะอ้วก! - ความสมจริงนั้นสมจริงสุดๆ จนคุณอยากจะอาเจียนออกมาให้ว่อง เนื่องจากอวัยวะของคนที่หลุดร่อนออกมาจากศพคงไม่น่าอภิรมย์สำหรับคุณเท่าไหร่นัก แต่ถ้าคอหนังสยองขวัญแบบผม..... บอกเลยว่า ชอบสุดๆ!




เป็นคำถามที่ดีว่าทำไมผู้ชายต้องเล่นเกมนี้ ก็ไม่เชิงว่าจะต้องเล่นหรือเปล่า แต่เป็นหนึ่งเกมที่ผมคอนเฟิร์มเลยว่า มันช่วยอะไรคุณได้เยอะ เพราะหากคุณเครียดจากงาน เครียดจากเรื่องส่วนตัว หรืออะไรก็แล้วแต่ เกมนี้เป็นที่ระบายชั้นดีของคุณ ผมเชื่อว่าถึงแม้เกมนี้จะดูรุนแรงน่ากลัวอย่างไร แต่ก็เป็นสื่อที่จรรโลงใจและช่วยลดทั้งอาชญากรรมทั้งทางตรงทั้งทางอ้อมด้วย อาจเป็นวิธีที่ค่อนข้างฮาร์ดไปซักหน่อย แต่ก็ถือว่ายอดเยี่ยม รออะไรอยู่ โหลดเลย! ต้องเล่นแล้วแบบนี้!

สุดท้ายนี้ ก็ขอให้คุณนำเกมนี้เป็นเครื่องเตือนใจ ว่าอาชีพโจรนั้น ไม่ใช่อาชีพที่ดี ทั้งผิดกฏหมาย ทั้งทำร้ายคนอื่น แถมยังเสี่ยงตายแบบในเกมอีกด้วย ถ้าคุณไม่อยากตายแบบในเกม จงอย่าคิด! ที่จะเป็นโจร สวัสดีครับ...


Download



เติมเงิน Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...