Webzen ปลุกตำนานเกมออนไลน์สุดเก๋า SUN Classic เซิร์ฟเวอร์ Global ภายในเดือนมีนาคมนี้

onkami 28 Jan 2022, 09:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้เรามักจะเห็นผู้พัฒนาเกมนำเกมออนไลน์เก่า ๆ ที่เคยได้รับความนิยมในอดีตกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์ Global ล่าสุดทาง Webzen ได้มีการประกาศว่าพวกเขามีแผนที่จะนำเกมออนไลน์รุ่นเดอะอย่าง “Soul of the Ultimate Nation” หรือในชื่อย่อ “SUN Classic” กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ภายในเดือนมีนาคมนี้ ที่จะรองรับหลากหลายภาษา อาทิเช่น ภาษาอังกฤษ, ภาษาเกาหลี, ภาษาญี่ปุ่น หรือ ภาษาจีน เป็นต้น


 
หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ได้มีการเปิดให้บริการไปเมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขาได้เตรียมความพร้อมที่จะมีการนำเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้มารวมอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ Global แต่จะต้องมีการทดสอบระบบเซิร์ฟเวอร์ภายในกันก่อน ซึ่งจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ คอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามา รวมไปถึงปรับปรุงตัวเกมในส่วนต่าง ๆ เพื่อให้สะดวกต่อผู้ใช้งาน หรือจะเป็น “ระบบปาร์ตี้” ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมทำภารกิจต่าง ๆ ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ หลังจากทดสอบแล้วทุกอย่างพร้อมแล้วก็จะทำการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการต่อไป 


 
สำหรับหน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Soul of the Ultimate Nation” หรือ “SUN Classic” จะมีการปรับปรุงเพื่อให้รองรับกับภาษาอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...