Warship Girls มาพร้อมโปรโมชั่นเพียบ เกมแห่งปี 2016 ที่หนุ่มโสดต้องเล่น!!

Playulti 22 Apr 2016, 17:29:26
ข่าวเกมมือถือ

Warship Girls เกมส์สไตล์โมเอะสุดร้อนแรงแห่งปี 2016!!
   เกมนี้เป็นเกมสะสมการ์ดที่สร้างขึ้นโดยนักพัฒนาจากประเทศจีน เป็นเกมแนววางแผนสุดน่ารัก เอาใจหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชอบลุคโมเอะแบบสุดๆ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มาตีตลาดในไทยแล้ว โดยเกมวอร์ชิพเกิร์ลมีวิธีการเล่นที่ทันสมัย ภาพสวยน่ารัก เอฟเฟกต์อลังการ ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับความสดใสของเกม

ตัวละครสาวโมเอะสุดน่ารัก ทำเอาเคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน
   ตัวละครหลักในเกมเป็นสาวเรือรบสุดน่ารัก ซึ่งตัวเกมจะมีแผนที่ด่านต่างๆ ให้เราได้สนุกกัน ผู้เล่นจะต้องสะสมสาวเรือรบต่างๆ พร้อมกับฝึกฝนพวกเธอ เพื่อพาออกท่องมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ และเข้ารบในยุทธนาวีศึกต่างๆ  ให้ผู้เล่นได้ย้อนกลับสู่ยุคสงครามแห่งท้องทะเลในอดีต
โดยยุทธนาวีต่างๆ มีดังนี้ ► ยุทธนาวีทะเลคอรัล, ยุทธนาวีเดนมาร์ก, ยุทธนาวีแหลมมะตะปัน และยุทธนาวีนาร์วิค ซึ่งเป็นสี่ยุทธนาวีใหญ่และสำคัญ และทุกยุทธนาวีจะมีรางวัลไอเท็มที่แตกต่างกันไปให้ผู้เล่นได้ลุ้นและสนุกไปกับเกม

   Warship Girls เป็นเกมที่เน้นตัวละครสาวสวยโมเอะเป็นหลัก เพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นสนใจความน่ารักของพวกเธอ การออกแบบเรือรบสาวทุกลำนั้น ทางทีมงานได้คำนึงถึงลักษณะโดดเด่นทางประวัติศาสตร์ของเรือรบทุกลำ จนออกมาเป็นการออกแบบที่เหมาะสมและน่ารักดึงดูดใจ นอกจากนี้ขณะที่ทำการออกรบ สาวๆ เรือรบไม่เพียงแต่แสดงความแข็งแกร่งของพวกเธอออกมาให้เราได้ชมกันเท่านั้น พวกเธอยังได้นำความน่ารักสดใสมาทำให้พวกเรายิ่งรู้สึกดีและสนุกไปเกมอีกด้วย และเมื่อพวกเธอถูกยิงจนได้รับความเสียหาย พวกเธอก็จะเพิ่มความเซ็กซี่ปนโมเอะให้เราได้ชมกันมากขึ้นไปอีก 
   ไม่เพียงแค่ความน่ารักเท่านั้น แต่ในเกมยังมีระบบค่าความสัมพันธ์ ซึ่งค่าความสัมพันธ์นี้จะเพิ่มขึ้นเมื่อเพื่อนๆ พาสาวเรือรบของตนเองออกสำรวจและออกรบ และเมื่อค่าความสัมพันธ์กับพวกเธอครบ 100 หน่วยแล้ว ก็จะสามารถ "แต่งงาน" กับพวกเธอได้อีกด้วย

ชอบสุดๆของขวัญและโปรโมชั่นเพียบ 
   และในวันที่ 22 เมษายนนี้ Warship Girls ก็ยังแจกของถุงรางวัลสำหรับผู้เล่นใหม่ด้วยนะ เพื่อนๆหลายคนคงกำลังสงสัยใช่ไหมละว่า ถุงของขวัญมีอะไรบ้าง จะเป็นตัวละครสาวเรือรบพิเศษของ Warship Girls หรือเปล่านะ? หรือจะแจกทรัพยากรจำนวนมากกันล่ะ? ถ้าอยากรู้ว่าของขวัญคืออะไร รีบไปชวนเพื่อนๆ มาดาวน์โหลดเกมกันเร็ว!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่!

  
หรือไฟล์ .APK ► http://t.cn/RbkAxGT

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของเกม Warship Girls ได้ที่
Official FB : https://www.facebook.com/WarshipGirlsThai/?ref=hl
ดูเว็บไซต์บน PC : http://wsgth.pocketgamesol.com/landpage/index.html?playulti
ดูเว็บไซต์บนมือถือ : http://wsgth.pocketgamesol.com/index.html?playulti

กำลังโหลด...