Warhammer: Vermintide 2 เกมแนว ARPG 4 ทหารถล่มรังหนูยักษ์ เตรียมจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี

Playulti 04 Mar 2020, 14:43:27
ข่าวเกม PC

Warhammer: Vermintide 2 เกมแนว Melee ARPG ผสมความเป็นซีรี่ย์เกม Left 4 Dead ที่จะให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อนรวมกันเป็น 4 คน ไปทำภารกิจถล่มรังฝูงศัตรูต่างๆ โดยหนึ่งในนั้นคือกลุ่มหนูยักษ์ ซึ่งเกมยังมีระบบอาชีพ, เก็บเลเวล, อัปเกรดอาวุธ และอะไรอีกหลายอย่าง เพื่อทำให้เกมสนุก และท้าทายขึ้นเรื่อยๆ ได้เตรียมจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปีแล้ว ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้


สำหรับการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปีดังกล่าว ผู้เล่นก็จะได้ไปผจญภัยในแผนที่พิเศษ โดยจะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 5-12 มีนาคม 2020 เท่านั้น พร้อมกับภารกิจจำกัดเวลา ที่จะให้ผู้เล่นได้รับรางวัลมูลค่ามากกว่าเดิม รวมทั้งทางผู้สร้างยังเผยว่าจะเป็นการผจญภัยในรูปแบบสุดชิลมาก แต่ก็ยังไม่เปิดเผยว่าของจริงจะเป็นยังไง

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างเกมยังได้เตรียมจัดกิจกรรมถ่ายทอดสด เพื่อเล่นเกมร่วมกับเหล่าผู้เล่นทั่วไป รวมทั้งเหล่าสตรีมชื่อดังบางส่วนอย่าง FUPLAAYZ, WARWITCH TV, GOOFGUY, HELLOFLOWER, ISHKA TV, MOOPSHARK และ WALKERTRIPS ก็จะมาร่วมฉลองไปด้วยกันบนแพลตฟอร์ม Twitch

ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เกม Warhammer: Vermintide 2 ก็ถือว่าได้กระแสตอบรับดีพอสมควร และยังได้มีการอัปเดตคอนเทนท์ใหม่ๆ เข้าสู่เกมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางทีมสร้างเกมยังกล่าวว่าหลังจากนี้ พวกเขาก็จะอัปเดตอะไรใหม่ๆ ไปจนถึงปีที่ 3 ให้สำเร็จ 

เกม Warhammer: Vermintide 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One โดยในวันที่ 8 มีนาคม 2020 ก็จะเป็นวันครบรอบ 2 ปี ของเกมนั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...