Warhammer: Vermintide 2 เกมออนไลน์ Co-Op FPS Survival เปิดให้เล่นกันฟรีๆ ในเวลาจำกัด

Playulti 27 Oct 2020, 13:20:21
ข่าวเกม PC


เมื่อเร็วๆ นี้ทางทีมพัฒนา Fatshark ได้มีการประกาศเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่น Warhammer: Vermintide 2 เกมออนไลน์แนว Co-Op FPS Survival กันแบบฟรีๆ ในเวลาจำกัด!!! ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) พร้อมทั้งยังลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 75% ที่เรียกได้ว่าซื้อสบายกระเป๋าสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ ซึ่งแบ่งออกเป็นดังต่อไปนี้

Warhammer: Vermintide 2 (เฉพาะตัวเกมหลัก) จากเดิม 379 บาท เหลืออยู่ 94.75 บาท
Warhammer: Vermintide 2 - Content Bundle (รวมเนื้อหาเสริมทั้งหมด) จากเดิม 1,306 บาท เหลืออยู่ 592.07 บาท

Warhammer: Vermintide 2 ถือเป็นเกมออนไลน์ที่เน้นความร่วมมือจากผู้เล่นทั้ง 4 คน [แนะนำให้เล่นกับเพื่อนสนิท] ต้องคอยปกป้องเมืองจากการรุกรานของเหล่ากองทัพปีศาจหนู เดินหน้าลุยแหลกเลือดสาดกระจายที่มีการใช้อาวุธประเภทดาบ, ธนู, ปืน หรือเวทมนตร์ พร้อมทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ กำจัดศัตรูและผ่านฉากต่อไปเรื่อยๆ จนจบฉาก จะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์มาอัพเลเวลตัวละคร บวกกับหาอาวุธและเครื่องป้องกันดีๆ มาใส่ และลงไปลุยต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ นั่นเอง



คลาสอาชีพจะถูกแบ่งเป็น 5 ตัวละคร และใน 1 ตัวละครจะแตกสายของคลาสอาชีพออกไปอีก 3 สาย รวมแล้วมีทั้งหมด 15 สายคลาสอาชีพให้ได้เลือกเล่นกัน ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไปไว้สำหรับจัดทัพลงไปลุย และการปลดล็อคสายอาชีพใหม่ๆนั้นเราจำเป็นต้องเก็บเลเวลตัวละครนั้นๆให้ถึงระดับที่กำหนดก่อน จึงจะได้เล่นสายอาชีพนั้น โดยในแต่ละอาชีพจะมีสกิล 2 สกิลแบ่งเป็น Passive Ability ซึ่งเป็นสกิลติดตัว ส่วนอีกสกิลคือ Career Skill ที่ต้องสะสมเกจสีม่วงให้เต็มก่อนจึงจะกดใช้ได้

ตัวเกมนั้นมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ๆ  / คอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผู้ที่เริ่มเล่นนั้นสามารถเล่นกันได้ยาวๆ เลยล่ะค่ะ โดยเนื้อเรื่องล่าสุดนั้นอยู่ที่ "Enchanter’s Lair" ซึ่งเป็นบทสรุปส่งท้ายเพื่อปิดฉากเรื่องราวของ "The Curse of Drachenfels" ตามมาด้วยของสะสมฉลองการเปิดให้บริการครบรอบ 5 ปี | Warhammer: Vermintide 2 วางจำหน่ายเฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น !!!


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : DSOGaming, Steam


กำลังโหลด...