Warhammer: Vermintide 2 เกมออนไลน์ Co-Op Action RPG หั่นราคาลดกระหน่ำเหลือแค่ 94 บาท !!

Playulti 25 Mar 2020, 16:42:57
ข่าวเกม PC


เพื่อนๆ ยังจำเกม Warhammer: Vermintide 2 กันได้หรือเปล่าเอย...มันเป็นเกมออนไลน์ Co-Op Action RPG Shooting ที่เน้นความมันส์และความร่วมมือจากผู้เล่นทั้ง 4 คน (แนะนำให้เล่นกับเพื่อนสนิท) ต้องคอยปกป้องเมืองจากการรุกรานของเหล่ากองทัพปีศาจหนู เดินหน้าลุยแหลกเลือดสาดกระจายที่มีการใช้อาวุธประเภทดาบ, ธนู, ปืน หรือเวทมนตร์ พร้อมทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ กำจัดศัตรูและผ่านฉากต่อไปเรื่อยๆ จนจบฉาก จะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์มาอัพเลเวลตัวละคร บวกกับหาอาวุธและเครื่องป้องกันดีๆ มาใส่ และลงไปลุยต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ นั่นเอง

คลาสอาชีพจะถูกแบ่งเป็น 5 ตัวละคร และใน 1 ตัวละครจะแตกสายของคลาสอาชีพออกไปอีก 3 สาย รวมแล้วมีทั้งหมด 15 สายคลาสอาชีพให้ได้เลือกเล่นกัน ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไปไว้สำหรับจัดทัพลงไปลุย และการปลดล็อคสายอาชีพใหม่ๆนั้นเราจำเป็นต้องเก็บเลเวลตัวละครนั้นๆให้ถึงระดับที่กำหนดก่อน จึงจะได้เล่นสายอาชีพนั้น โดยในแต่ละอาชีพจะมีสกิล 2 สกิลแบ่งเป็น Passive Ability ซึ่งเป็นสกิลติดตัว ส่วนอีกสกิลคือ Career Skill ที่ต้องสะสมเกจสีม่วงให้เต็มก่อนจึงจะกดใช้ได้



สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเกม Warhammer: Vermintide 2 เอาไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ
ซึ่งในวันนี้ทางทีมพัฒนา Fatshark ทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด เพิ่มเนื้อเรื่องบทใหม่ที่มีชื่อว่า "Enchanter’s Lair" ซึ่งเป็นบทสรุปส่งท้ายเพื่อปิดฉากเรื่องราวของ "The Curse of Drachenfels" ได้สิ้นสุดลงกันเสียที นอกจากเพิ่มแผนที่ใหม่สำหรับบทนี้โดยเฉพาะแล้ว ยังเพิ่มสกินอาวุธให้กับ Lohner's Emporium อีกด้วยนะคะ ส่วนที่เหลือก็เป็นการปรับปรุงคุณภาพและแก้ไขปัญหาต่างๆ สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

ที่สำคัญตัวเกมกำลังลดราคากระหน่ำถึง 75% จนเหลือเพียง 94.75 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น

อ่านข่าวเกม Survival Sandbox อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam Community, Steam

กำลังโหลด...