Warframe ปล่อยอัปเดต Prime Access ใหม่ที่มาพร้อม Titania ในร่าง Prime และไอเทมสุดอลังอีกเพียบ

Playulti 02 Apr 2020, 11:58:10
ข่าวเกม PC

Warframe เกมแนว Coop RPG นินจาอวกาศชื่อดัง ปล่อยอัปเดตใหม่ในชื่อ Titania Prime Access เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชุด Prime Access ดังกล่าว จะมีจุดเด่นคือการมาของนินจาอวกาศ Titania ในร่าง Prime พร้อมไอเทมแต่งตัว และไอเทมสามารถนำไปใช้สู้รบได้มากมาย รวมทั้งก็จะมีการวางขาย Prime Access นี้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงทุกอย่างได้ทันทีเลยนั่นเอง


สำหรับการวางขาย Titania Prime Access จะมีคอนเทนท์ที่น่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • นินจาผีเสื้ออวกาศ Titania ที่ถูกอัปเกรดมาสู่ร่าง Prime แล้วเสียที สามารถหามาครอบครองได้จากการซื้อ Prime Access เวอร์ชั่น Lantern ขึ้นไป หรือตามหา Blueprint และวัตถุดิบภายในเกม เพื่อสร้างขึ้นมาได้เลยฟรีๆ

  • อาวุธดาบ Pangolin และปืน Corinth ที่ถูกอัปเกรดขึ้นมาในรูปแบบ Prime กับเขาแล้วด้วย สามารถหามาครอบครองได้จากการซื้อ Prime Access เวอร์ชั่น Spellbind ขึ้นไป หรือตามหา Blueprint และวัตถุดิบภายในเกม เพื่อสร้างขึ้นมาได้เลยฟรีๆ

  • รูปประดับโปรไฟล์ Glyphs ฉบับตัวละคร Titania Prime สามารถครอบครองได้จากการซื้อ Prime Access เวอร์ชั่น Lantern ขึ้นไป
  • ผ้าคลุมตกแต่งตัวละครด้านหลัง และสกินปีก Archwing เพื่อใช้การบินบนอวกาศที่ถูกสร้างมาเพื่อให้ตัวละคร Titania Prime สามารถครอบครองได้จากการซื้อ Prime Accessories หรือ Prime Access เวอร์ชั่น Razorwing ขึ้นไป

  • รับสิทธิ์เก็บเลเวล และเงินไวขึ้นเป็นเวลามากถึง 90 วัน จากการซื้อ Prime Accessories หรือ Prime Access เวอร์ชั่น Razorwing ขึ้นไป
  • ผู้ที่ครอบครอง Prime Accessories หรือ Prime Access เวอร์ชั่น Razorwing ขึ้นไป จะยังได้รับผ้าคลุมเพิ่มเติมในอนาคตอีก 1 ชิ้นตามรูปภาพ

  • การมาของ Titania Prime ยังทำให้ Limbo Prime, Pyrana Prime และ Destreza Prime จะถูกนำกลับมาวางขายรูปแบบ Prime Vault อีกด้วย
ใครที่สนใจซื้อ Prime Access ชุดนี้ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมได้ที่นี่ หรือใครที่เล่นเกมผ่าน Steam ก็สามารถซื้อได้ในร้านค้าเช่นกัน


เกม Warframe เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch ทุกแพลตฟอร์มสามารถเข้าไปตามล่า หรือซื้อ Titania Prime Access มาครอบครองได้แล้วในตอนนี้

อ่านเพิ่ม: นินจาไซเบอร์ Tenno ออกปฏิบัติการครั้งใหม่ใน Warframe - Operation Scarlet Spear


ที่มาข่าว: Warframe
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...