Warface เกมออนไลน์เดินหน้ายิงสุดมันส์ เปิดให้เล่นบน Nintendo Switch กันฟรีๆ

Playulti 19 Feb 2020, 11:30:37
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้แพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One เล่นกันอย่างสนุกสนานมาตลอดหลายปี ในคราวนี้ก็ถึงตาฝั่งเกมเมอร์สายปู่นินได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ขั้นสุดของ Warface เกมออนไลน์เดินหน้ายิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (Shooting FPS) ผลงานจากทีมพัฒนา Crytek ที่ขึ้นชื่อเรื่องการกินสเปกเครื่องสูงเวอร์เป็นอย่างมาก โดยตอนนี้เปิดให้เล่นบน Nintendo Switch กันฟรีๆ แล้ววันนี้!!! พร้อมกราฟิกที่สวยงามไม่แพ้เกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA เลยทีเดียว ซึ่งแบ่งเกมเพลย์ออกเป็นสองส่วนดังต่อไปนี้

โหมด Co-Op


โหมด Co-Op ที่เราจะได้สนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ ด้วยกันซึ่งจะมีภารกิจให้เราต้องไปทำค่ะ แน่นอนว่าทุกคนในทีมจะต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันแต่ละคนก็จะมีหน้าที่ไม่เหมือนกัน มีทั้ง Rifleman แนวหน้าบุกฝ่าวงล้อมศัตรู, Sniper สอดส่องคอยซุ่มศัตรูจากระยะไกล, Medic คอยช่วยเหลือรักษาและสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม และ Engineer ถนัดสู้ประชิดพร้อมระเบิดเต็มมือ ถูกใจสาย Co-Op อย่างแน่นอน


โหมด Versus


โหมด Versus หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า "PvP" คือโหมดสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์ โดยมีทั้งโหมด Team Deathmatch ,Deathmatch, Free for All, Plant the Bomb, Storm, Destruction และโหมดใหม่อย่าง Battle Royale สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 16 คน แล้วหลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ค้นหาอาวุธ, ลูทของที่มีประโยชน์และเข้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้นค่ะ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบพิเศษ Real-Time Weapon Customization ที่สามารถปรับแต่งอาวุธปืนได้ขณะกำลังต่อสู้กันอยู่ค่ะ

น่าเสียดายที่ในเวลานี้ตัวเกมยังไม่รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ไม่อย่างงั้นใครจะเล่นบนแพลตฟอร์มไหนก็มาเจอกันได้ทุกเมื่อแน่ๆ (อยากให้เพิ่มฟีเจอร์นี้เข้ามาเร็วๆ จัง) อนึ่งทุกแพลตฟอร์มเปิดให้บริการ Free-to-Play หมดเลยนะจ๊ะ

อ่านข่าวเกม Shooting PFS อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Nintendo, Gematsu

กำลังโหลด...