Warcraft 3 และ Diablo 2 ฉบับ Remasters จะยังไม่มีออกมาแต่อย่างใด !!

Playulti 11 Nov 2017, 12:38:15
ข่าวเกม PC

Warcraft 3 และ Diablo 2 remasters จะยังไม่มีออกมาแต่อย่างใด !!

      Blizzard Entertainment ถือเป็นค่ายเกมที่สามารถดูแลเกมต่างๆ ของตนเองได้เป็นอย่างดี ในขณะที่งาน BlizzCon  2017 ที่ผ่านมา ทางค่ายได้ทำการเปิดตัว World of Warcraft Classic ทำให้แฟนๆ หลายคนมีความคาดหวังว่า Diablo 2 และ Warcraft 3 จะถูกดึงมา Remaster ตามเกม Starcraft บ้าง โดย Peter Stilwell โปรดิวเซอร์อาวุโสของ Blizzard ที่ทำงานกับทีม Classic Games กล่าวว่า

"นี่ถือเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ในขณะที่เกม Starcraft ถูกยอมรับว่ามันเป็นเกมที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์พร้อม Diablo 2 และWarcraft 3 ยังอยู่ในขั้นที่ยังมีเหล่าผู้เล่นเล่นอยู่ พวกเราเลยคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะจับมันมาทำ Remaster แต่อย่างใด"

undefined

Peter Stilwell กล่าวว่าแผนที่ใน Warcraft 3 ส่วนใหญ่เป็นแผนที่เก่า และแผนที่จำนวนมากในเกมตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีผู้เล่นเข้าไปใช้งานนานแล้ว ซึ่งเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข และจริงๆ ก็มีคำสั่งที่บอกให้นำมันมา Remaster แล้ว แต่ก็อย่างที่เห็น Warcraft 3 ยังคงมีการอัพเดทและส่วนเสริมปล่อยออกมาอยู่ตลอดเวลา

Warcraft 3 และ Diablo 2 remasters จะยังไม่มีออกมาแต่อย่างใด !!

ส่วน Diablo 2 ปัญหาส่วนใหญ่ในตอนนี้คือเราแก้ปัญหากับเหล่าแฮกเกอร์ไม่ได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะพาเราไปถึงระดับที่ต้องทำการ Remaster ตัวเกมใหม่แต่อย่างใด

undefinedundefined

แหล่งที่มา vg247.com

กำลังโหลด...