Walking Simulator เกมจำลองการส่งของในโลกกว้าง ที่มาพร้อมระบบฟิสิกส์สุดวายป่วง

Playulti 06 Mar 2020, 11:24:09
ข่าวเกม PC


ไม่คาดคิดเลยว่าจะมีใครกล้าทำเกมแบบนี้ออกมา ถึงไม่อยากเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ!!! สำหรับเกมเมอร์สาย PC ทั้งหลายที่อดใจรอเล่น Death Stranding เวอร์ชั่น PC ไม่ไหวแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำเกมอินดี้ที่น่าจะช่วยตอบโจทย์ให้ผู้เล่นทุกคนได้ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ Walking Simulator เกมจำลองการส่งของในโลกกว้างสุดลูกหูลูกตา ผลงานจากผู้พัฒนา Pugscape ที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเขาคงจะเป็นสาวก Hideo Kojima ระดับแฟนพันธุ์แท้อย่างแน่นอน (ฮา) โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

Walking Simulator จะกล่าวถึงเหตุการณ์ในปี ค.ศ. 2022 เมื่อโลกถึงคราวล่มสลายจากผลกระทบของสงครามโลกครั้งที่สาม + การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ในช่วงที่วิกฤตการณ์เลวร้ายที่สุด ยังมีผู้กอบกู้ที่คอยแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวให้ดียิ่งขึ้น ที่คอยส่งพัสดุให้กับเหล่ามวลมนุษยชาติให้คงดำรงอยู่ต่อไป ซึ่งพวกเขาถูกเรียกขานกันว่า "นักส่งของ" และต้องคอยร่วมมือกับนักวิจัยต่างๆ เพื่อหาหนทางฟื้นฟูโลกใบนี้กลับมาเป็นดั้งเดิมให้จงได้ ตอนนี้เปิดให้เล่น ACT 1 - Antarctica กันฟรีๆ แล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้นนะเออ 


วิธีการเล่นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เราหยิบพัสดุ แบกของที่ส่งไว้บนหลัง ออกเดินทางไปบนทวีปแอนตาร์กติกา แล้วนำพัสดุไปส่งถือเป้าหมายก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว ทว่าในระหว่างการเดินทางจะต้องพบเจอกับสภาพภูมิอากาศที่แสนโหดร้ายตลอดเวลา สภาพภูมิประเทศที่หลากหลายรูปแบบ รวมถึงระบบฟิสิกส์ที่ขาดๆ เกินๆ ในบางครั้งด้วย 555+ แต่โชคยังดีที่มีตัวทุ่นแรงอย่างรถบรรทุก, เครื่องเจ็ทไอพ่น และเครื่องดื่มชูกำลัง ขนส่งให้ง่ายขึ้นเอาไว้ด้วย แต่จะมีประโยชน์มากน้อยแค่ไหนก็ไม่บอกให้ทราบได้ 

นอกจากนี้ตัวเกมแอบกินสเปกคอมพิวเตอร์สูงพอสมควรอีกด้วย เนื่่องจากต้องใช้การ์ดจอขั้นต่ำอยู่ที่ NVIDIA GeForce GTX 750 Ti 2GB กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการความแปลกใหม่ก็ลองไปเล่นกันดูได้นะคะ ส่วนตัวคิดว่าถ้าว่างจริงๆ ก็เล่นเกมนี้แก้เซ็งไปล่ะกันเนอะ

อ่านข่าวเกมจำลอง Simulator อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...