Vin Diesel เปิดตัวภาคต่อเกมตะลุยโลกไดโนเสาร์ ARK 2 มาพร้อมเวอร์ชั่นเกม และ แอนิเมชั่น

Playulti 11 Dec 2020, 12:30:33
ข่าวเกม PC


ในงานเกมโชว์ส่งท้ายปีอย่าง The Game Awards 2020 มีเกมใหม่ ๆ เปิดตัวสร้างความฮือฮาหลากหลายเกมเลยค่ะ แล้วหนึ่งในนั้นก็คือเกม “ARK 2” ผลงานชิ้นใหม่จากทีมผู้พัฒนาเกม Studio Wildcard ซึ่งหลายคนก็คงจะเห็นว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาภาคแรกก็มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องแล้วด้วยที่ตัวเกมในภาคแรกมีอายุนานหลายปีทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะเปิดตัวภาคใหม่ซะเลย โดยในตัวอย่างของ ARK 2 เรียกเสียงกรี๊ดให้กับเกมเมอร์เป็นอย่างมากคงเป็นเพราะ 1 ในตัวละครนั้นคือ “Vin Diesel”


 
โดยคุณ Vin Diesel นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious ที่มาทำโมชั่นแคปเจอร์ให้กับเกม ARK 2 เรื่องราวที่เราเห็นภายในตัวอย่างเราจะเห็นว่าตัวละครของคุณ Vin Diesel จะเป็นมนุษย์ยุคหินชนเผ่าหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับชนเผ่าที่ป่าเถื่อน แล้วโลกที่เขาอยู่เองก็ยังคงมีไดโนเสาร์อยู่เหมือนกัน จุดพีคคงเป็นช่วงท้ายที่เราจะเห็นว่าเราสามารถจะสร้างตัวละครแล้ววาร์ปไปยังดินแดนแห่งใหม่ แล้วที่นี่คือโลกแห่งใหม่นี้คือสถาที่แห่งใหม่ที่เราจะได้สนุกกัน


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะทาง Studio Wildcard ยังได้เผยว่าจะมีการทำแอนิเมชั่นภายใต้ชื่อ “ARK: The Animated Series” ที่จะมาขยายเรื่องราวของเกม ARK 2 ให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น แล้วที่น่าสนใจก็คือมีการดึงนักแสดงหลากหลายท่านมาให้เสียงพากย์ รวมไปถึงคุณ Vin Diesel ก็จะมาให้เสียงพากย์ตัวละครด้วยเช่นกันค่ะ อย่างไรก็ตามกระแสเกมเอาตัวรอดบนดินแดนที่เต็มไปด้วยสัตว์โลกล้านปีก็มีทั้งคนที่ชอบ และ ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน เอาเป็นว่าใครที่ชอบเกมนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วรอเล่นได้เลยค่ะ



ที่มาข่าว กับ ภาพ : ARK: Survival Evolved
ที่มาวีดีโอ : IGN


กำลังโหลด...