Valiant Force อัพเดต Event ฮาโลวีน พร้อมประกาศนักพากย์เพิ่ม

Playulti 30 Oct 2016, 10:00:44
ข่าวเกมมือถือ


   ในช่วงเทศกาลฮัลโลวีนแบบนี้ เกม Valiant Force จากค่าย XII Brave เองก็อัพเดตตัวเกมเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกันด้วยครับ ซึ่งในวันที่ 27 ตุลาคม ทางค่ายเกมได้ทำการอัพเดตแพทซ์ฮัลโลวีน โดยจะมีอีเว้นท์การล่าซอมบี้เพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมฟักทองจากการล่าไปแลกของรางวัลต่างๆได้ด้วย ที่เด็ดสุดก็คืออาวุธระดับ 5 ดาวนั่นเองครับ  นอกจากนี้ทางตัวเกมยังได้มีการอัพเดตสิ่งต่างๆให้เข้ากับเทศกาลอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมือง หรือมอนสเตอร์ในอีเว้นท์บางส่วนด้วย 



นอกเหนือจากการอัพเดตแพทซ์ฮัลโลวีนแล้ว ทางค่ายเกมยังได้ประกาศรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมด้วย โดยรายชื่อที่ออกมาแน่นอนแล้วมีดังนี้คือ คุณโยชิโนะ นันโจ ผู้เคยให้เสียเอลิ อายาเสะ จาก Love Live! และ ชิราเบะ สึคุโยมิจาก ซิมโฟเกียร์ โดยจะมาให้เสียตัวละคร เธอา อเล็กซานเดอร์ และอีกคนนึงคือคุณยูกิ คาจิ ผู้เคยให้เสียงเอเลน เยเกอร์ จากผ่าพิภพไททัน และ มิคุโมะ โอซามุจาก เวิลด์ ทริกเกอร์ ซึ่งจะมาพากย์เสียงตัวละคร ลีออน ดาราแดนครับ



สำหรับตัวเกม Valiant Force นั้นในปัจจุบันกำลังเปิดให้บริการในแบบ Soft Launch ในระบบปฎิบัติการแอนดรอย และจะเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบในวันทีี่  1 พฤศจิกายน 2016 นี้ครับ โดยจะไม่มีการรีเซ็ตแต่อย่างใด ใครที่ใช้ Android สามารถโหลดมาเล่นก่อนได้เลย 

กลุ่มผู้เล่นไทย : https://www.facebook.com/groups/185334705196282/
แฟนเพจเกม :https://www.facebook.com/ValiantForceTH/?fref=ts

กำลังโหลด...