VALORANT อัปเดตแพทช์ใหม่เพิ่มตัวละคร Neon สาวน้อยความเร็วระดับ The Flash แล้ววันนี้

onkami 09 Jan 2022, 14:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์แนว Shooting ที่อัปเดตคอนเทนต์ใหม่อย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับเกม “VALORANT” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Riot Games ที่ล่าสุดอัปเดตเนื้อหาใน Episode 4: Disruption ต้อนรับปี 2565 ด้วยการเพิ่มตัวละครเอเจนต์คนใหม่สัญชาติฟิลิปปินส์นามว่า “Neon” เข้ามาให้เราได้เล่นกันแล้ววันนี้ค่ะ เราจะไปทำความรู้จักเธอและความสามารถคร่าว ๆ กันหน่อยก็แล้วกันนะคะ


 
สำหรับตัวละคร “Neon” เธอเป็นตัวละครเอเจนต์คนแรกที่มาจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรกของเกมนี้ เธอเป็นเด็กสาวชาวฟิลิปปินส์ เธอมีความสามารถใช้ร่างกายของเธอสร้างความเร็วสูงจากพลังกระแสไฟฟ้าที่อยู่ภายในร่างกายของเธอ ทำให้ทักษะของเธอจะเน้นความเร็วเป็นหลัก ทำให้เธอทำสามารถกลายเป็นตัวบุกหรือจะให้เธอใช้พลังที่มีในการปั่นป่วนฝ่ายตรงข้ามก็ได้เหมือนกัน รวมไปถึงการบุกเข้าไปแล้วสังหารหมู่ก็อยู่ที่ผู้เล่นสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหนด้วยนะคะ 


  
ในเรื่องของสกิลประจำตัวของ “Neon” เริ่มต้นที่ Fast Lane  [กดปุ่ม C] เธอจะใช้พลังสร้างม่านสายฟ้าขึ้นมา 2 ข้างขึ้นมาระยะหนึ่ง ส่งผลทำให้ศัตรูไม่สามารถมองเห็นเราได้และยังสามารถช่วยป้องกันการโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย ตามมาด้วย Relay Bolt [กดปุ่ม Q] เราจะโยนระเบิดออกไปข้างหน้า 2 ลูก ซึ่งที่มีพลังไฟฟ้าสถิติอยู่มันจะระเบิดแล้วทำให้ผู้ที่อยู่ในระยะติดสถานะสตั๊นและทำให้เคลื่อนที่ช้าลง แต่ก็ต้องใช้ระวังด้วยนะคะ เพราะผลกระทบของมันส่งผลต่อผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเลย




หรือจะเป็นสกิลติดตัว High Gear ที่เธอจะปลดล็อคพลังความเร็วสูงทำให้เคลื่อนที่เหมือน The Flash ซึ่งผู้เล่นนำไปประยุกต์ใช้กับสกิลอื่น ๆ ได้ด้วย และสุดท้ายท่าไม้ตาย Overdrive จะเป็นการปล่อยพลังของเธอทั้งหมด ทั้งการเคลื่อนที่เร็วขึ้น แถมยังยิงลูกกระสุนสายฟ้าที่มีพลังโจมตีรุนแรงมากกว่าปกติอีกด้วย




สำหรับเกม “VALORANT” เป็นเกมแนว Shooting ที่แบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝ่าย ประกอบไปด้วย ฝ่ายบุก [Attacker] กับ ฝ่ายป้องกัน [Defender] ฝ่ายละ 5 คน เงื่อนไขในการชนะคือผู้เล่นฝ่ายไหนที่สามารถทำคะแนนชนะได้ 13 ครั้งก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ใครยังไม่เคยเล่นแนะนำว่าไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC แล้ววันนี้ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! หรือ คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...