Under Lock เกมออนไลน์ 4vs1 หนีตายผีที่โดนจ้องหน้าแล้วเดินไม่ได้ เปิดให้ไปเล่นกันแล้ววันนี้!!!

Playulti 15 Dec 2020, 03:20:27
ข่าวเกม PC

Under Lock เกมออนไลน์สยองขวัญ 4vs1 ที่แบ่งทีมให้ผู้เล่นต้องมาหนีตายจากผีชนิดต่างๆ คล้ายเกม Dead by Daylight โดยชนิดแรกสุดนั้นจะมีจุดเด่นน่าสนใจมาก เพราะมันมีจุดอ่อนคือจะเดินไม่ได้เลยถ้าถูกจ้องหน้า แถมล่าสุดนี้ก็เปิดให้เล่นได้บน PC โปรแกรม Steam เรียบร้อยแล้วในราคา 189 บาท!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Under Lock เป็นเกมที่จะดำเนินเรื่องอยู่ในโรงเรียนยามกลางคืน แล้วผู้เล่นฝั่งมนุษย์จะต้องตามหากุญแจเพื่ออกหนีตายไปจากที่นี่ ส่วนอสูรกายก็ต้องตามฆ่าเหล่ามนุษย์ให้จนหมดสำเร็จ
  • กุญแจจะมีการสุ่มเปลี่ยนไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่เหมือนกันทุกแมตช์ และไม่ใช่ทุกกุญแจที่จะทำให้มนุษย์หนีตายได้สำเร็จด้วย แต่ก็อาจจะไปเจอกุญแจที่เปิดแล้วจะได้ไอเทมดีๆ มาใช้งาน
  • ฝั่งมอนสเตอร์ในช่วงแรกๆ นั้นจะฆ่าผู้เล่นได้ยากมาก เพราะมันจะต้องหาวิธีเพิ่มพลังให้ตัวเองเพื่อปลดล็อกความสามารถเสียก่อน ซึ่งการจะทำงั้นได้คือต้องทำให้ตัวละครฝั่งมนุษย์เกิดอาการกลัวเรา
  • ตอนนี้ผู้สร้างได้ออกแบบอสูรกายไว้จำนวน 2 ชนิดด้วยกัน โดยชนิดแรกคือ Flatface ที่มีจุดอ่อนคือจะเดินไม่ได้หากถูกมนุษย์มองหน้า แต่มีความสามารถพิเศษคือการทำให้มนุษย์ใกล้เคียงเกิดอาการสับสน และมีการโจมตีได้โดยไม่ทันตั้งตัว รวมทั้งมนุษย์ก็จะไม่อยากรุมจ้องหน้ามันทั้งเกมแน่นอน เนื่องจากจะเป็นการเพิ่งพลังให้มันฟรีๆ
  • ชนิดที่ 2 คือ Wheeper ที่มีจุดอ่อนคือจะมองไม่เห็นมนุษย์ได้ตรงๆ แต่มีความสามารถพิเศษคือพลังที่ทำให้สามารถล่าติดตามผู้เล่นไม่ระมัดระวังตัวได้ตลอดเวลา 
  • รองรับการเล่นผ่านระบบแว่นตา VR โดยคนไม่ได้เล่นผ่าน VR ก็จะเจอกันได้ด้วย

>>> รับชมคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam ตามลิงก์นี้ <<<

ใครที่สนใจเกม Under Lock ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อได้ตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...