Ubisoft ใจดีแจกฟรี Watch Dogs ภาคแรก!

Playulti 07 Nov 2017, 01:16:58
ข่าวเกม PC

หากพูดถึงเกมแนว Open World แล้ว น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักกับค่าย Ubisoft ที่มักจะพัฒนาเกมแนว Open World เด่นๆออกมามากมาย โดยเฉพาะแฟรนไชส์ Assassin's Creed และ Far Cry และ Watch Dogs ก็เช่นกัน แม้ภาคแรกเมื่อปี 2014 จะได้รับกระแสตอบรับที่ไม่สู้ดีเท่าไรนัก แต่ตัวเกมก็ยังเข็นภาคต่อออกมาได้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดขึ้นมามาก เพราะทั้งกราฟิก เนื้อเรื่อง และตัวเกมได้ถูกยกเครื่องใหม่จนแทบจะลืมภาคแรกกันไปเลยทีเดียว และ ณ ตอนนี้ Watch Dogs ภาคแรกกำลังแจกฟรีให้กับผู้เล่นทุกคนไปกดรับมาอยู่ ใครที่สนใจสามารถทำตามขั้นตอนนี้ได้เลยครับ

*หมายเหตุ : ตัวเกมฟรีที่ได้รับจากกิจกรรมนี้เป็น Uplay Code สามารถรันตัวเกมได้จาก Uplay Launcher เท่านั้น ไม่สามารถรันบนระบบ Steam ได้*

1. กดที่ ลิงค์ นี้ แล้วจะขึ้นหน้าจอตามรูปภาพ ถ้ายังไม่มีก็สามารถกดสมัครได้เลยตามภาพ


2. เมื่อล็อกอินมาถึงหน้านี้ ระบบจะให้คุณยืนยันว่าจะใช้ Account นี้รับเกมหรือไหม


3. เมื่อกดยืนยัน ตัวเกมจะถูกแอดเข้าไปในคลังเกมของคุณแล้ว และสามารถ Pre-Load ได้ทันที นั่นหมายความว่าตอนนี้โหลดล่วงหน้าได้ แต่ยังเล่นไม่ได้นั่นเอง รอทาง Ubisoft ประกาศก่อนน้า


รู้แบบนี้แล้วก็อย่าช้า แม้ว่าตอนนี้จะยังกดติดตั้งไม่ได้ แต่ไปกดรับไว้ก่อนกันลืม ไม่งั้นเดี๋ยวจะอดเล่นเกมฟรีดีๆแบบนี้กันนะ โดยกำหนดการแจกเกมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ครับ


กำลังโหลด...