Ubisoft โต้! ทวีตเรื่องการพัฒนา Splinter Cell ตัวใหม่เป็นเรื่องล้อเล่น

Playulti 15 May 2019, 20:10:57
ข่าวเกม PC

สำหรับใครที่ได้อ่านข่าวก่อนหน้าของผู้พัฒนาเกมจาก Ubisoft ทวีตเกี่ยวกับการพัฒนา Splinter Cell ตัวใหม่ ดูเหมือนมันจะไม่ใช่เรื่องจริงเสียแล้ว เมื่อคุณ Julian Gerighty ได้ออกมาแก้ข่าวว่า ที่ทวีตไปนั้นเป็นแค่เรื่องล้อเล่นเท่านั้นเอง

หลังจากทวีตนี้ออกไป ทาง Julian Gerighty ได้ออกมาบอกว่าเหตุการณ์ในครั้งนั้นเป็นแผนการสนุกๆ ที่เล่นกับทางฝ่าย Creative Director ด้วยกันเองในบริษัท เลยทำให้ต้องออกมาโจ๊กเรื่องว่ากำลังพัฒนา Splinter Cell ตัวใหม่ไปก่อนหน้า และเหตุการณ์นี้เอง เขาเชื่อว่าแฟนๆ หลายคนต่างก็เฝ้ารอซีรี่ส์นี้อย่างใจจดใจจ่อ และรู้สึกแย่มากที่ทำเรื่องแบบนั้น

ส่วนข่าวลือที่ว่าตัวเกม Splinter Cell ใหม่นั้นถูกถอดออกจากค่ายเกมเมื่อปี 2018 ทางด้านของ Serge Hascoet หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของบริษัทเคยบอกไว้ว่ากำลังหาทางสู้กับแหล่งข่าว และในเดือนเมษายนที่ผ่านมา CEO ของ Ubisoft  Yves Guillemot  ได้บอกว่าเขากำลังดูแลแบรนด์นี้เป็นอย่างดี และแฟนๆ จะต้องได้เห็นอะไรบางอย่างเกี่ยวกับซีรี่ส์นี้ในอนาคต

หลังจากเหตุการณ์ทวีตล้อเล่นไป  30 นาทีต่อมา  Julian Gerighty ก็ได้ทวีตใหม่ขึ้นมาว่า "ขอร้องล่ะอย่างรีทวีตมันอีกเลย ไม่งั้นอาจจะเป็นปัญหาก็ได้" และต่อมาก็ได้ทวีตเพิ่มอีกว่า จะลบเจ้าทวีตนี้ออกอย่างไรดี เนื่องจากเขานั้นลบทวีตในทวิตเตอร์ไม่เป็นนั่นเอง


ที่มาข่าว:metro.co.uk

กำลังโหลด...