Ubisoft เผยข้อมูล DLC ที่จะอัพเดทภายในปีนี้ทั้งหมดของเกม Tom Clancy's The Division

Playulti 06 Mar 2016, 11:27:13
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้ปล่อยข่าวออกมาต่อเนื่องกันเลยกับเกม Tom Clancy's The Division เกมแนว MMOTPS สุดมันส์จากค่าย Ubisoft แถมเหลืออีกไม่กี่วันก็จะวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันแล้ว ล่าสุดมีได้การเผยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดที่จะอัพเดทภายในปีนี้ออกมาแล้วค่ะ หลายคนคงแอบคิดในใจใช่ไหมว่า "เกมยังไม่ขายก็ดันขายของซะละ" แต่งานนี้ไม่ได้มีเฉพาะตัวเสียตังอย่างเดียวนะคะ แต่ก็มีเนื้อหาที่อัพเดทพรีให้กับผู้เล่นทุกคนที่ซื้อตัวเกม Tom Clancy's The Division ทุกตัวอีกด้วย ส่วนรายละเอียดต่างๆมีดังต่อไปนี้ค่ะ


• Incursions - เนื้อหาตัวนี้ได้เพิ่มฉากใหม่เข้ามาผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูที่แข็งแกรง่มากขึ้นหลังจากที่เล่นเควสต์เนื้อเรื่องหลักจบแล้ว เนื้อหาตัวนี้มีกำหนดอัพเดทภายในเดือนเมษายนนี้ให้กับผู้เล่นทุกคนพรี!!!
• The Conflict - เนื้อหาตัวนี้จะเพิ่มแผนที่ Dark Zone เข้ามา 2 ฉากใหญ่ๆให้ผู้เล่นได้สำรวจกันเพิ่มเติม เนื้อหาตัวนี้มีกำหนดอัพเดทภายในเดือนพฤษภาคมนี้ให้กับผู้เล่นทุกคนพรี!!!
• Expansion I: The Underground - เนื้อหาตัวนี้จะเพิ่มการไล่ล่าศัตรูที่อาศัยอยู่ใต้ดินของเมือง New York สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยศัตรูที่แข็งแกร่ง แต่มันก็มีไอเท็มสุดโหดรอคอยผู้เล่นกันอยู่ เนื้อหาตัวนี้มีกำหนดอัพเดทภายในเดือนมิถุนายนเฉพาะผู้ที่ซื้อ Season Pass, Gold Edition, หรือ Collector’s Edition เท่านั้น!!!
• Expansion II: Survival - เนื้อหาตัวนี้เพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำสภาพแวดล้อมที่มีอยู่ภายในเกมมาเป็นลูกเล่นในครั้งนี้ ตัวผู้เล่นจะต้องพยายามมีชีวิตรอดให้นานที่สุดในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม เนื้อหาตัวนี้มีกำหนดอัพเดทภายในฤดูร้อนปีนี้เฉพาะผู้ที่ซื้อ Season Pass, Gold Edition, หรือ Collector’s Edition เท่านั้น!!!
• Expansion III: Last Stand - เนื้อหาตัวนี้ทาง Ubisoft ยังไม่เผยรายละเอียดออกมาค่ะ แต่มีกำหนดการอัพเดทภายในฤดูหนาวปีนี้เฉพาะผู้ที่ซื้อ Season Pass, Gold Edition, หรือ Collector’s Edition เท่านั้น!!!




ตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมแนว MMOTPS ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ก่อการร้ายที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมดไป ตัวเกมเน้นระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งถ้าใครคิดจะซื้อเกมนี้ต้องทราบก่อนว่าตัวเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Tom Clancy's The Division

OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 ( รองรับ 64 Bit. เท่านั้น )
Processor: Intel Core i5-2400 หรือ AMD FX-6100 ขึ้นไป
RAM: 6 GB. 
Video Card: NVIDIA GeForce GTX 560 ที่มีแรมขั้นต่ำ 2GB. ขึ้นไป หรือ AMD Radeon HD 7770 ที่มีแรมขั้นต่ำ 2GB. ขึ้นไป
HDD: 40 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Tom Clancy's The Division
OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 ( รองรับ 64 Bit. เท่านั้น )
Processor: Intel Core i7-3770 หรือ AMD FX-8350 ขึ้นไป
RAM: 8 GB. 
Video Card: NVIDIA GeForce GTX 970 ขึ้นไป หรือ AMD Radeon R9 290 ขึ้นไป
HDD: 40 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11

*การ์ดจอของ NVIDIA ที่รองรับตัวเกม: GeForce GTX500 series: GeForce GTX560 (2 GB VRAM) or better • GeForce GTX600 series: GeForce GTX660 or better • GeForce GTX700 series: GeForce GTX760 or better • GeForce GTX900 Titan series: GeForce GTX960 or better 

*การ์ดจอของ AMD ที่รองรับตัวเกม: Radeon HD7000 series: Radeon HD7770 (2 GB VRAM) or better • Radeon 200 series: Radeon R7 270 or better • Radeon 300/Fury X series: Radeon R7 370 or better.




Source: Official Ubisoft

กำลังโหลด...