Ubisoft เปิดตัว Anno History Collection ชุดรวมตำนานเกมสร้างเมืองยุคอดีตที่มีมากถึง 4 ภาค

Playulti 27 May 2020, 12:54:55
ข่าวเกม PC

Ubisoft ค่ายเกมชื่อดังที่เป็นเจ้าของซีรี่ย์เกมอย่าง Assassin's Creed, Far CryRainbow Six และ Watch Dogs ได้ทำการปล่อยวิดีโอใหม่ พร้อมเปิดตัว Anno History Collection ชุดมัดรวมตำนานซีรี่ย์เกมสร้างเมืองยุคเรื่องชื่อในอดีตทั้ง 4 ภาค เพื่อที่จะนำกลับมาขายใหม่ภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชุดมัดรวมดังกล่าวก็ถือว่ามีความน่าสนใจต่อแฟนซีรี่ย์เกม Anno และผู้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเกมในแต่ละภาคจะยังได้รับการอัปเกรดกราฟิกสู่ระดับ 4K และยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ทุกภาคอีกด้วย! (ใครที่ไม่รู้จักซีรี่ย์เกม Anno มาก่อนเลย ก็ขอเกริ่นกันให้เข้าใจง่ายๆ ว่านี่คือเกมแนวสร้างเมืองบนเกาะต่างๆ และแข่งขันเอาชนะกับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นหลัก โดยผู้เล่นจะต้องพยายามบริหารทรัพยากร และนำมาค้าขายให้เศรษฐกิจของเมืองเรารุ่งเรืองมากที่สุดนั่นเอง)


สำหรับชุดมัดรวมเกมดังกล่าว ก็จะทำให้ได้รับเกม Anno แต่ละภาคดังนี้
  • Anno 1602 History Edition ถือเป็นภาคแรกสุดของเกมซีรี่ย์ Anno ที่วางจำหน่ายในปี 2000 พร้อมกราฟิกของตัวเกมที่ยังเป็น 2 มิติสวยงามอยู่เลย และเป็นเกมภาคที่สร้างเมืองภายในยุคสากลศักราช
  • Anno 1503 History Edition นับเป็นเกมภาคที่วางจำหน่ายภายในปี 2002 ซึ่งเริ่มมีกราฟิก 2 มิติผสมเข้ากับ 3 มิติแล้ว ผู้เล่นจะได้สร้างเมืองภายในช่วงเริ่มต้นยุคเรเนสซองส์
  • Anno 1707 History Edition นับเป็มเกมภาคที่วางจำหน่ายภายในปี 2006 ซึ่งเป็นเกมที่มีกราฟิก 3 มิติเต็มตัว และถือเป็นภาคที่ใครหลายคนยกย่องว่ามีระบบการเล่นลุ่มลึกได้ใจมากๆ ผู้เล่นจะได้สร้างเมืองภายในช่วงท้ายยุคเรเนสซองส์
  • Anno 1404 History Edition นับเป็นเกมภาคที่วางจำหน่ายภายในปี 2009 แต่ยังคงมีกราฟิกสวยน่าเล่นมาจนถึงทุกวันนี้ แถมมีระบบการเล่นที่ปรับให้เข้าใจง่ายมากขึ้น รวมทั้งผู้เล่นจะได้สร้างเมืองภายในช่วงยุคแห่งการสำรวจ
ส่วนเกมภายในภาคต่างๆ ก็จะได้รับการอัปเกรดใหม่ให้ดีขึ้นตามนี้
  • ทุกภาคจะสามารถเล่นโหมดออนไลน์ได้เช่นเคย และถูกปรับปรุงให้เข้าเล่นกับคนอื่นได้ง่ายมากขึ้น รวมทั้งภาค 1503 จะมีโหมดออนไลน์เป็นของตัวเองครั้งแรกแบบทางการเสียที
  • กราฟิกจะถูกปรับให้เล่นได้ถึงระดับ 4K
  • ระบบเซฟเกมจะดีมากยิ่งขึ้น
  • สามารถเล่นภายในหลายจอพร้อมกัน หรือเล่นในโหมดไม่ต้องเต็มจอก็ได้แล้ว
  • จะมีการแถมเพลงประกอบภายในเกม และวอลเปเปอร์งามๆ ให้อีกด้วย
Anno History Collection จะวางจำหน่ายเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Uplay เท่านั้น ซึ่งก็ได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วในราคาประมาณ 39.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 1,200 บาท) ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...